De'Aaron Fox cố tình xu nịnh thành viên đội Los Angeles Lakers?

De'Aaron Fox khen ngợi hết lời về giầy của cầu thủ Kobe Bryant là để nịnh nọt thành viên đội Los Angeles Lakers?

De'Aaron Fox cố tình xu nịnh thành viên đội Los Angeles Lakers?
Đây là những lời nói cho đội Los Angeles Lakers nghe sao?
Theo thông tin từ giới truyền thông, cuộc tuyển chọn thành viên của các đội bóng năm nay, cầu thủ De'Aaron Fox đến từ trường đại học Kentucky Hoa Kỳ khi trả lời phỏng vấn bỗng nhiên khoe chiếc giầy có chữ ký của cầu thủ Kobe Bryant và đồng thời cũng không kiêng dè gì khi dẫm lên chiếc giầy cho chữ ký của cầu thủ Kevin Durant.
De'Aaron Fox bày tỏ rằng anh không chỉ là phan hâm mộ giầy có chữ ký của Kobe Bryant , mà anh cũng là fan trung thành của Kobe Bryant.

“Tôi thích giầy của Kobe Bryant. Tôi vốn dĩ là fan hâm mộ của Kobe Bryant, hơn nữa tôi vẫn luôn đi giầy có chữ ký của Kobe Bryant. Năm nay, tôi thường xuyên đi đôi giầy  Kobe Bryant số 9, bởi khi chân của tôi bị thương, tôi vẫn luôn mang theo nó để chơi bóng. Nếu như bắt tôi phải lựa chọn một đôi giầy mà tôi yêu tích nhất, vậy có lẽ tôi sẽ lựa chọn đôi Kobe Bryant số 4” De'Aaron Fox có đôi lời chia sẻ.

Đối với những đôi giày có chữ ký của các cầu thủ bóng rổ nối tiếng, De'Aaron Fox đặc biệt không thích giầy của cầu thủ Kevin Durant của đội Golden State Warriors, hơn thế nữa khi đưa ra lời nhận xét về giầy của Kevin Durant anh còn tỏ ra không hề kiêng dè gì.

“Đôi giầy KD9 cực kỳ xấu xí, ý của tôi là nhìn bề ngoài đôi giấy ấu cũng tạm ổn, thế nhưng tuyệt đối không phải là một đôi giầy tốt. KD 6 còn tạm ổn, thế nhưng 7 vô cùng tệ.” De'Aaron Fox tiếp tục bình luận.

De'Aaron Fox là một cầu thủ trẻ nổi bật của năm nay, giới ngoại đạo cho rằng cậu ấy cùng với Lonzo Anderson Ball đều có thể trở thành những cầu thủ mà Los Angeles Lakers nhắm tới. Trước mắt, De'Aaron Fox đang ở Los Angeles, cậu dự định sẽ tham gia đợt huấn luyện của đội Los Angeles Lakers. Không biết rằng việc khen giầy của cầu thủ Kobe Bryant có liên quan đến việc muốn nịnh các thành viên đội bóng Los Angeles Lakers hay không?
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét