Hassan Whiteside giúp sức tìm kiếm nhân tài cho đội Miami Heat

Hassan Whiteside  cho rằng không nhất định phải tìm kiếm các cầu thủ ở một đội bóng đặc biệt xuất sắc, những cầu thủ đội Miami Heat đamg có hiện tại là quá đủ.

Hassan Whiteside giúp sức tìm kiếm nhân tài cho đội Miami Heat
Hassan Whiteside
 Trang Miami Sentinel  đưa tin, tiền đạo Hassan Whiteside của đội Miami Heat nói rằng anh sẽ giúp đội Miami Heat tìm kiếm các cầu thủ tự do tài năng trong đượt tuyển chọn mùa hè năm nay. Ngoài ra, anh cũng hi vọng bản thân mình có thể chơi tấn công ở tuyến ngoài vào mùa giải năm sau.

Mùa hè năm ngoái, Hassan Whiteside là cầu thủ tự do nóng cốt của đội Miami Heat, cuối cùng anh đã ký hợp đồng trị giá 98 triệu USD trong vòng 4 năm với đội Miami Heat. Cho đến ngày hôm nay, là một thành viên quan trọng của đội Miami Heat, Hassan Whiteside đang lên rất nhiều kế hoạch cho kỳ tuyển chọn thành viên mới sắp tới.

“So với mùa giải hè năm ngoái, thì mùa giải năm nay hoàn toàn khác biệt. Tôi có thể quan sát những trận đấu, và lên ý tưởng cho việc tuyển chọn các cầu thủ mới cho đội của mình, bao gồm cả việc lựa chọn những cầu thủ tự do. Tôi có thể tập trung cho giải đấu sắp tới.” Hassan Whiteside có chia sẻ.

Mùa hè năm nay, nếu như đội Miami Heat không tiếp tục hợp tác với Chris Bosh, thì đội Miami Heat có thể tiết kiệm được 38 triệu USD. Với một số tiền lớn như vậy đội Miami Heat có thể tìm kiếm cho mình những cầu thủ tự do khác như: Gordon Hayward, Paul Millsap, Blake Griffin, hoặc là đội Miami Heat có thể lựa chọn cách giữ lại các cầu thủ tự do hiện tại cho đội mình, ví dụ như: Dion Waiters và James Johnson.
Hassan Whiteside bày tỏ quan điểm của mình, anh vẫn giữ liên lạc với James Johnson, đồng thời tin rằng cả hai người đều sẽ ở lại thi đấu cho đội Miami Heat.

“Tôi thậm chí chưa từng nghĩ đến việc chúng tôi sẽ không cùng nhau thi đấu trong tương lai.” Hassan Whiteside nói, “Tôi cho rằng năm sau chúng tôi sẽ đều  ở lại đội Miami Heat và cùng nhau thi đấu.”

Mùa giải năm nay, với 41 chiến thắng và 41 thất bại, đội Miami Heat tiếc nuối khi không có cơ hội thi đấu ở vòng playoff,  Hassan Whiteside cho rằng nếu như bọn họ lọt được vào vòng playoff, bọn họ có thể sẽ đi được rất xa.

Ngoài ra, Hassan Whiteside không cho rằng không nhất định phải tìm kiếm các cầu thủ ở một đội bóng đặc biệt xuất sắc mới có  đủ năng lực tranh chức vô địch.

“Nói thực long,f tôi cho rằng chung tôi sẽ có cơ hội tiến xa hơn vào năm tới.” Hassan Whiteside có nói, “Tôi không biết những cầu thủ như Dion Waiters hay Goran Dragić có thể chơi với phong độ như thế nào. Bọn họ có thể trở thành những cầu thủ cực kỳ xuất sắc. Vậy nên không nhất thiết phải tìm kiếm các cầu thủ tài năng ở các đội bóng khác, có lẽ chính những cầu thủ mà Miami Heat đang có hiện tại là quá đủ rồi.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét