LeBron James: Quyết định chuyển đội bóng của tôi và Kevin Durant không hề giống nhau

LeBron James: Việc  Kevin Durant tới Golden State Warriors để thi đấu hoàn toàn khác so với việc tôi tới tham gia thi đấu cho Miami Heat. Thế nhưng điều này là một việc có lợi cho liên đoàn bóng rổ.

 LeBron James cho rằng quyết định chuyển đội bóng của anh và Kevin Durant không hề giống nhau
LeBron James và Kevin Durant
Theo thông tin từ giới truyền thông, rất nhiều người so sánh về việc Kevin Durant chuyển tới thi đấu cho Golden State Warriors và việc LeBron James chuyển sang thi đấu cho Miami Heat vào năm 2010, ngay đến cả Kevin Durant cũng noi rằng LeBron James chính là người đã “mở đường” cho anh. Thế nhưng LeBron James ngày hôm nay khi trả lời phỏng vấn đã nói rằng hai việc này là hoàn toàn khác biệt.
“Đầu tiên, tôi luôn rất tự hào với tất cả những thành công mà cậu ấy (Kevin Durant) có được trong sự nghiệp bóng rổ của mình, hơn nữa có thể chứng kiến cậu ấy ngày một trưởng thành tôi cảm thấy rất vui. Thế nhưng việc chúng tôi chuyển từ đội bóng này sang thi đấu ở một đội bóng khác, tôi không cho rằng việc ấy là tương tự nhau.” LeBron James có nói. “Đội bóng của cậu ấy (Golden State Warriors) đang ngày càng vững mạnh, chỉ cần có thêm sự góp mặt của một người có khả năng khởi dậy tinh thần chiến đấu của các thành viên, một người với một tài năng xuất sắc, nguyện lòng nỗ lực hết sức mình để giúp cho đội tuyển dành chiến thắng.”
“Đối với tôi mà nói, khi tôi rời khỏi nơi đây vào năm 2010 để đến Miami, chúng tôi phải bỏ công sức ra để gây dựng đội bóng. Lúc ấy chúng tôi chỉ có 8,9 thành viên, vì vậy chúng tôi bắt buộc phải thiết lập một vài thứ mới. Khi tôi một lần nữa quay trở lại nơi đấy vào năm 2014, chúng tôi một lần nữa lại phải gây dựng lại rất nhiều thứ.
“Thế nhưng có một điều mà tôi rất tâm đắc, đó là cậu ấy (Kevin Durant) đã cống hiến và hi sinh hết mình trong từng trận đấu. Chính điều này đã đem lại thành công cho đội bóng của cậu ấy. Ý của tôi là, khi bạn biết được rằng đến cuối cùng bạn có thể có cơ hội được tranh giành ngôi vô địch,  liệu ai mà không nguyện hi sinh  để gia nhập vào Golden State Warriors, San Antonio Spurs hay Cleveland Cavaliers ?”
Đội Golden State Warriors sua khi có sự góp mặt của Kevin Durant thực giống như hổ mọc thêm cánh. Vòng chung kết cho tời ngày hôm nay, Golden State Warriors đã dẫn trước tới 3-0, sức mạnh, khả năng tấn công của Kevin Durant phải nói là vô cùng mạnh mẽ.  Sau trận chiến ngày hôm qua, LeBron James thừa nhận rằng đây là lần Golden State Warriorslà đội bóng có sức tấn công mạnh mẽ nhất trong tất cả những đội bóng mà anh đã từng gặp trong suốt sự nghiệp thi đấu bóng rổ của mình.
Ngày hôm nay, khi được hỏi về việc Golden State Warriors có được Kevin Durant có phải là một sự công bằng hay không, LeBron James đã có một câu trả lời hết sức thú vị.
“Điều này có thể là công bằng hay sao? Tôi không quan tâm, đây là một quy luật của thể thao.” Anh có chia sẻ.
“Đây là một điều có lợi cho liên đoàn bóng rổ của chúng ta. Xem thu nhập là liên đoàn có được. Các fan hâm mộ của chúng ta rất yêu thích các trận đấu. Nếu như bạn có cơ hội ký được hợp đồng với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, nếu như bạn có thể làm được điều đó, vậy thì bạn nên thực hiện. VÌ sao lại không? Nếu như ngày hôm na tôi trở thành ông chủ của một đội bóng, tôi sẽ tìm mọi cách để ký được hợp đồng với tất cả những cầu thủ mạnh nhất.” LeBron James có chia sẻ thêm.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét