Los Angeles Lakers sẽ làm gì để đối phó với cha của Lonzo Anderson Ball

Los Angeles Lakers đã chuẩn bị sẵn để đối phó với cha của Lonzo Anderson Ball, bạn có phục cách hành xử của Luke Walton?

Los Angeles Lakers sẽ làm gì để đối phó với cha của Lonzo Anderson Ball
Lợi hại
Theo thông tin từ giới truyền thông, Lonzo Anderson Ball sẽ tham gia đợt huấn luyện của đội Los Angeles Lakers, sau đó anh sẽ cùng với đoàn huấn luyện viên cùng quản lý cao cấp của Los Angeles Lakers ăn tối. Theo tiết lộ của huấn luyện viên Luke Walton của đội Los Angeles Lakers, theo kế hoạch của đội Los Angeles Lakers thì cha của Lonzo Anderson Ball sẽ không tham dự vào bất kỳ hoạt động nào nêu trên.
Dựa theo kế hoạch đã định, Lonzo Anderson Ball sẽ tham gia vào đợt huấn luyện của đội Los Angeles Lakers vào ngày mai. Vào tối ngày hôm sau, anh sẽ cùng với các quản lý cấp cao cùng với đội ngũ huấn luyện viên đi ăn tối.
“Ông ấy ( cha của Lonzo Anderson Ball) có tham dự vào bữa tiệc tối hay không, cho tới thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa nhận được thông tin gì. Tôi không có kế hoạch để ông ấy đến tham dự bữa tiệc ấy, thế nhưng nếu như ông ấy xuất hiện, thì có lẽ là do nhầm lẫn trong việc liên lạc.” Luke Walton đã phát biểu như vậy trong buổi phỏng vấn ngày hôm nay.
Dựa theo những gì mà Luke Walton đã nói thì việc cha của Lonzo Anderson Ball có tham dự vào bữa tiệc tối của con trai mình cùng với đội Los Angeles Lakers hay không còn chưa xác định rõ, thế nhưng có một điều chắc chắn rằng ông sẽ không xuất hiện ở buổi huấn luyện của con trai mình.
“Tôi cho rằng trong thời gian huấn luyện chúng tôi sẽ đóng cửa, nếu như ông ấy ( cha của cậu thủ Lonzo Anderson Ball) xuất hiện ở bữa tiệc tối thì đúng là có chuyện hay để xem rồi.” Luke Walton chia sẻ.
Vài tháng trước, cái miệng của cha Lonzo Anderson Ball vẫn luôn  gây tranh cãi, thế nhưng dường như Luke Walton không để tâm đến ông ấy.
“Ở NBA, đây không phải là vấn đề gì. Phụ huynh thì luôn có ý kiến với con cái của mình, bọn họ đôi khi còn lớn tiếng quát mắng ấy chứ, tôi cũng có một người cha như vậy. Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì đến tôi cả. “Luke Walton tiếp lời.
“Nếu như chúng tôi lựa chọn cậu ấy (Lonzo Anderson Ball) , chúng tôi sẽ huấn luyện cậu ấy, cậu ấy sẽ trở thành một phần của đội bóng trong tương lai, và là một phần của đại gia đình Los Angeles Lakers. Đây là NBA, chúng tôi sẽ luôn bảo vệ lợi ích mà các cầu thủ xứng đáng có được, đồng thời không để ảnh hưởng bởi người ngoài cuộc.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét