Rafael Nadal nhiều lần bị cảnh cáo vì phát bóng quá giờ

Rafael Nadal nhiều lần bị cảnh cáo vì phát bóng quá giờ
Rafael Nadal
Giải đấu quần vợt Pháp mở rộng giải công khai diễn ra trận đấu thứ 8. Nội dung đơn nam vòng thứ tư diễn ra, hạt giống số 4, tay vợt từng 9 lần giành ngôi vô địch Rafael Nadal tiếp tục thi đấu với phong độ vô cùng mạnh mẽ, anh giành chiến thắng trước người đồng hương Roberto Bautista Agut với tỷ số lần lượt 6-1/6-2/6-2 , dễ dàng tiếp tục tiến tới vòng tứ kết.

Đối với màn thể hiện ngày hôm nay, Rafael Nadal cảm thấy rất hài lòng “Có thể tôi chơi không được tốt như những trận đấu trước đây, thế nhưng tôi vẫn chơi với phong độ khá ổn định.”

Rafael Nadal cho rằng món quà quý giá nhất trong dịp sinh nhật của anh chính là có sức khỏe tốt, “Đối với tôi mà nơi, hiện tại điều duy nhất mà tôi đang quan tâm là tôi đã lọt vào tứ kết, và tình trạng sức khỏe của tôi đang rất tốt, tôi chơi bóng cũng không tồi. Đây là điều khiến cho tôi cảm thấy mãn nguyện nhất, tất cả những điều khác đều không quan trọng.”

Trong khi thi đấu, Rafael Nadal bị trọng tài cảnh cáo khi phát bóng quá thời gian, anh cảm thấy không hài lòng với sự việc này, thế nhưng anh cũng đành bất lực. “Tôi có thể nói gì đây? Đương nhiên, tôi không hài lòng với sự việc này. Thế nhưng đây cũng không phải là điều gì quá mới mẻ. Có lúc, trọng tài nghiêm khắc với bạn hơn so với những người khác, còn bạn phải chịu chấp nhận tất cả những điều này. Trọng tài không nên dùng đơn vị giây để điều khiển trận đấu. Có một vài trọng tài như thế này, bọn họ muốn thể hiện bản thân mình trong các trận đấu. Trước đây tôi cùng đã từng chịu áp lực như vậy khi phát bóng, bởi vì trước khi phát bóng cần có thời gian, nếu như bạn muốn phát bóng một cách chuẩn xác nhất thì bạn cần có thời gian để hít thở, chúng tôi không phải những cỗ máy. Đây là quan điểm của tôi, đương nhiên trọng tài cũng có quan điểm riêng của bọn họ. “

Khi được hỏi về việc đã nói gì với trọng tài, Nadal có trả lời rằng: “Điều duy nhất mà tôi nói với ông ta rằng, ông sẽ phải cảnh cáo tôi rất nhiều lần đấy, bởi vì nếu như tôi không làm như vậy, kể cả khi tôi chỉ lấy cái khăn mặt ông ta cũng sẽ đưa ra lời cảnh cáo đối với tôi. Đừng lo lắng, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi cũng sẽ không để ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Tôi rất tôn trọng ông ta. Đây không phải là vấn đề gì quá lớn. Thế nhưng tôi cho rằng hai bên đều nên tôn trọng lẫn nhau.”

Ngày 3 tháng 6 vừa qua là sinh nhật tròng 1 tuổi Nadal. Khi được hỏi về ngày sinh nhật của mình, Nadal có trả lời rằng: “Tôi nhận được vài cái bánh gato, thế nhưng tôi cũng không ăn được hết. Tôi cùng ăn mừng sinh nhật bên gia đình và người thân của mình. Tại sân Roland Garros, có rất nhiều nhân viên có quan hẹ tốt với tôi, họ đã đặc biết gửi đến tôi những lời chúc mừng. Tôi cùng với gia đình của mình cùng nhau ăn tối ở nhà hàng, đây là hoạt động truyền thống của gia đình tôi, cảm giác rất tuyệt. Buổi tối tôi không nhận được lời chúc mứng nào, đó là thời gian tôi xem các trận đấu quần vợt. “


Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét