Derrick Rose sẽ trở lại đội bóng sau khi giải quyết xong kiện cáo

Theo tờ NewYork Post, huấn luyện viên của đội New York Knicks ông Jeff Hornacek cho biết sau khi phiên tòa xâm phạm tình dục kết thúc, Derrick Rose sẽ quay trở lại đội bóng, và ông cũng dự định tới khi Derrick trở lại đội bóng mới tiếp tục dạy thêm một số điều cho các vận động viên.

>> LeBron James thành lập quỹ học bổng ở Akron



Derrick Rose  và huấn luyện viên Jeff Hornacek

Phiên tòa xét xử vụ án của Derrick dự kiến vẫn chưa kết thúc vào tuần sau, bồi thẩm đoàn phải tới tuần sau mới bắt đầu xem xét, cũng có nghĩa Derrick sẽ vắng mặt tại trận đấu giữa New York Knicks và Boston Celtics vào chủ nhật này.

“Dù cho khi nào phiên tòa kết thúc thì anh ấy cũng sẽ quay lại” Jeff Hornacek nói, “tôi hi vọng kết thúc càng sớm càng tốt, chúng tôi sẽ giúp anh ấy bắt kịp tiến độ, hiện chúng tôi đang ngừng huấn luyện những kiến thức mới, nên khi anh ấy quay lại chúng tôi không phải làm lại lần nữa”.

Jeff Hornacek nói thêm: “nghiêm túc mà nói tôi không biết anh ấy có thể làm những gì, trước đây chúng tôi đã nói là phải xử lý xong xuôi những việc đó, tuy tôi không biết trình tự của phiên tòa nhưng anh ấy buộc phải xử lý xong mọi thứ, rồi trở lại đội”.

Vụ án xâm phạm tình dục của Derrick Rose xảy ra vào ngày 27 tháng 8 năm 2013. Sau 3 năm cô gái mới khởi kiện yêu cầu Derrick bồi thường lên tới 21.5 triệu USD.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét