LeBron James thành lập quỹ học bổng ở Akron

Một cầu thủ bóng rổ nhà nghề đã hứa thành lập 1 quỹ học bổng cho các em nhỏ trong thành phố có tiền vào đại học. LeBron James hôm nay đã công bố trên truyền thông mạng xã hội rằng anh đã thành lập dự án “Tôi hứa” của quỹ học bổng gia đình LeBron James tại đại học Akron. 

>> Evan Turner đang làm quen với không khí của sân mới


LeBron James thành lập quỹ học bổng


Dự án “Tôi hứa” có thể tài trợ học bổng toàn phần cho con em của Akron vào học ở đại học Akron, tiền đề là họ đã hoàn thành dự án này của James. Theo thông tin của For The Win, các em phải tốt nghiệp từ trường trung học công lập của Akron, thành tích đạt tới một tiêu chuẩn nhất định và phải thực hiện yêu cầu về dịch vụ cộng đồng, dự án “Tôi hứa” là dự án hạt nhân của quỹ học bổng gia đình James. 

James viết trên mạng xã hội như sau: "khiêm tốn xem lẫn tự hào tuyên bố tổ chức dự án “Tôi hứa” của quỹ học bổng gia đình LeBron James tại đại học Akron, chỉ hỗ trợ học bổng là chưa đủ, chúng tôi sẽ cùng với hội, đối tác và đại học Akron dành thời gian, đầu tư nhân tài và nguồn lực để mang tới nhiều cơ hội hơn cho các em, giúp các em có được thành công. Chỉ giúp các em vào học viện hoặc các trường kỹ thuật chưa khiến chúng tôi hài lòng, chúng muốn các em tốt nghiệp, đây là gia đình của chúng ta, là nhà của tôi”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét