Huấn luyện viên Jason Kidd: Số lỗi trung bình mỗi trận có thể khống chế dưới 15 lần

Theo phóng viên của báo Milwaukee Journal Sentinel, hiện có thể thăm dò phong cách chơi bóng mùa giải này của Milwaukee Bucks, nhưng lại chưa có câu trả lời xác định cho câu hỏi này ở trung tâm huấn luyện.

>> Tổng hợp các tin tức bóng rổ mới nhất trên thế giới.


Ông Jason Kidd có thể khống chế số lỗi trung bình dưới 15 lần
Ông Jason Kidd có thể khống chế số lỗi trung bình dưới 15 lần

Huấn luyện viên Jason Kidd của Bucks cho biết ông muốn đội bóng nâng cao tốc độ công và phòng, thi đấu phải liên tục chạy, phong cách thi đấu này có thể tận dụng được sức trẻ của Giannis Antetokounmpo và kỹ thuật chuyển đổi giữa công và phòng của Jabari Parker.

Nâng cao tốc độ công phòng cũng có nghĩa tỉ lệ phạm lỗi sẽ nhiều hơn, nhưng vị huấn luyện viên lại không hề lo lắng về vấn đề này: “Giannis, Matthew Dellavedova, Malcolm Brogdon và Michael Beasley đều có khả năng xử lý bóng, có đôi khi họ khó tránh khỏi những sai lầm, nhưng chúng ta có thể hạn chế được lỗi sao? Có thể khống chế số lỗi mắc phải trung bình mỗi trận dưới 15 lần không? Có thể đó là mục tiêu tiếp theo của chúng tôi”.

Đội bóng rổ Bucks cần phải cải thiện phòng thủ, tuy năng lực di chuyển của đội bóng có thể bù đắp được nhiều nhược điểm nhưng họ muốn thành công thì nâng cao trí tuệ bóng rổ là vô cùng quan trọng. Kidd nói: “Chúng tôi có thể tận dụng ưu thế chiều cao để khống chế tốt những quả rebound, toi cho rằng ở vòng khởi động chúng tôi có một số lúc chưa phòng thủ mạnh mẽ, nhưng vì chúng tôi là một chỉnh thể, tận dụng những nhóm khác nhau sẽ có ảnh hưởng tích cực cho phòng ngự của chúng tôi”.

Tấn công vị trí và năng lực ném bóng có thể là thử thách lớn của Bucks . Huấn luyện viên Kidd chỉ ra: “Chúng tôi cần cân bằng, chúng tôi có thể kết thúc tấn công ở trong khu vực sơn, có thể tạo ra nhiều cơ hội ghi 3 điểm, phải ném được 3 điểm, Tony Snell, Mirza Teletovic, Matthew Dellavedova đều có thể ném bóng, hiện Giannis Antetokounmpo và Jabari Brown cũng sẽ ném bóng nhiều hơn. Ngoài ra chúng tôi còn có Jason Terry và Malcolm”.

Các tin tức thể thao, sự kiện bóng đá, kèo bóng đá, thông tin các trận đấu bóng rổ, các giải bóng đá tại: http://vn.13322.com/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét