Tin bóng rổ, bóng rổ tổng hợp, các giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

[Tin bóng rổ] Joel Embiid: Rihanna luôn làm tôi cười rất vui vẻ. Say đắm trước vẻ đẹp của cô ca sĩ da màu nổi tiếng của cầu thủ bóng rổ đội Philadelphia 76ers.


Joel Embiid nói Rihanna khiến tôi vui vẻ
Joel Embiid nói Rihanna khiến tôi vui vẻ


Trung phong Joel Embiid của đội bóng rổ Philadelphia 76ers khi trả lời phóng viên đã nói về bức ảnh chụp cùng Ben Simmons, khi ấy hai người đều rất tươi tỉnh.

Joel Embiid nói “lúc đó chúng tôi đang nói về Rihanna, điều đó khiến tôi cười, nhưng Rihanna là cô gái luôn làm tôi cười thực sự vui vẻ”. Embiid đã đăng bức ảnh đó lên trang Twitter cá nhân của mình, lúc đó anh viết “chúng tôi đang nói về Rihanna”.

Embiid nói về việc mình gặp Rihanna trước đây, khi ấy anh cũng đăng một dòng status trên Twitter. Anh đã viết như sau: “cuộc gặp diễn ra rất tốt đẹp, đó là lần đầu tôi gặp cô ấy. Chúng tôi nói chuyện và rõ ràng cô ấy biết tôi, điều này làm tôi rất hưng phấn. Chúng tôi nói về nội dung Twitter của tôi, và nó thực sự thú vị. Cô ấy nghĩ tôi rất hài hước”.

Trước đây, Embiid đã từng nhiều lần ghép hình của ca sĩ Rihanna và mình lại với nhau một cách “cưỡng ép”…

Los Angeles Sparks giành quán quân WNBA (tin bóng rổ nữ)

Los Angeles Sparks giành quán quân WNBA
Los Angeles Sparks giành quán quân WNBA

Trận đấu thứ 5 của chung kết WNBA mùa bóng này đã kết thúc, Los Angeles Sparks đã thắng Minnesota Lynx với tỷ số 77-76, giành ngôi vô địch WNBA mùa bóng này.

Vận động viên Candace Parker của Los Angeles Sparks chơi 36 phút, giành được 28 điểm với 12 bóng trúng rổ, còn Maya Moore của Minnesota Lynx đánh 36 phút ghi được 23 điểm 11 trợ công.

Huấn luyện viên của Los Angeles Sparks sau khi kết thúc trận đấu đã ôm chặt các thành viên của đội để chúc mừng.

Dirk Nowitzki sắp chào đón đứa con thứ ba của mình (tin bóng rổ ngoài lề)

Dirk Nowitzki sắp chào đón đứa con thứ ba
Dirk Nowitzki sắp chào đón đứa con thứ ba

Theo thông tin của báo Dallas News, vợ của tuyển thủ Dirk Nowitzki dự kiến sẽ sinh trong vài tuần tới, họ chuẩn bị chào đón đứa con thứ ba của mình.

Dirk Nowitzki chưa tiết lộ là bé trai hay bé gái, anh nói: “sắp rồi, cứ đứa này nối tiếp đứa kia ra đời, nhưng điều này cũng rất thú vị, con lớn của tôi hiện đã hơn 3 tuổi rồi, đứa nhỏ cũng đã một tuổi rưỡi, nên trong nhà luôn rất bận rộn, sắp tới sẽ còn bận hơn, nhưng tôi thực sự thấy rất thỏa mãn. Khi trở về nhà bọn nhóc sẽ vô cùng nghịch ngợm, đây là cảm giác tuyệt vời nhất trên thế giới nhưng rõ ràng chúng tôi sẽ bận bù đầu”.

Tháng 7 năm 2013, Dirk Nowitzki đón đứa con đầu lòng, là một bé gái, anh đặt tên cho con là Malaika, bé trai thứ hai chào đời năm ngoái, đặt tên là Max, Dirk Nowitzki từng nói anh ấy hi vọng có hai hoặc ba đứa con và khát khao có một gia đình lớn.

Shannon Brown kí hợp đồng với NBA D-League

Shannon Brown kí kết với NBA D-League
Shannon Brown kí kết với NBA D-League

Theo thông tin của báo Upside Motor tiết lộ, Shannon Brown đã kí hợp đồng với NBA D-League, anh sẽ có tư cách tham gia vào đại hội tuyển chọn của NBA D-League.

Năm nay Shannon 30 tuổi và anh có trận đấu đầu tiên vào năm 2006, hiện đã tham gia được 6 mùa giải của NBA, đã từng chơi cho Cleveland Cavaliers, Chicago Bulls, Charlotte Hornets, Los Angeles Lakers, Phoenix Suns, New York Knicks, San Antonio Spurs và Miami Heat, chơi được 409 trận mùa chính, bình quân thời gian ra sân là 17.9 phút, có thể ghi được 7.6 điểm, 1.9 bóng vào rổ và 1.1 trợ công.

Mùa bóng 2014-2015, Shannon chơi cho Miami Heat, đánh 5 trận mùa chính, thời gian ra sân trung bình là 17.8 phút, có thể ghi được 4 điểm và 0.6 trợ công.

Đại hội tuyển chọn của NBA D-League mùa bóng mới sẽ tiến hành vào 30 tháng 10, trạng nguyên của tuyển chọn NBA D-League năm ngoái là Jeff Ayres

Ricky Rubio, Karl-Anthony Towns tới sân xem chung kết WNBA

Ricky Rubio tới sân xem chung kết WNBA
Ricky Rubio tới sân xem chung kết WNBA

Trận thứ 5 của chung kết WNBA diễn ra vô cùng kịch tính, sau trận đấu này quán quân đã lộ diện.
Các ngôi sao bóng rổ tới sân xem chung kết WNBA
Các ngôi sao bóng rổ tới sân xem chung kết WNBA

Trận này Charlotte Hornets là chủ nhà, ngôi sao của Minnesota Timberwolves là Ricky Rubio, Karl-Anthony Towns, Zach LaVine đã tới sân để xem trận đấu.

Xem thêm tin bóng rổ, dien dan bong ro, bóng rổ nhà nghề Mỹ tại: http://vn.13322.com/

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét