José Mourinho sẽ không phê bình cầu thủ của mình chỉ vì không ghi bàn

"Người đặc biệt" ra một quyết định không thể nào nhẹ nhàng hơn với các cầu thủ con cưng của mình sau trận hòa đáng thật vọng trên sân nhà vừa qua.

>> Tin tức thể thao hot



Manchester United đã cầm hòa với Stoke City với tỉ số 1-1, các cầu thủ của Mourinho cũng bỏ qua rất nhiều cơ hội để ghi bàn, nhưng ông cho hay sẽ không phê bình tiền đạo của đội.
Ibrahimovic sau phút mở màn không lâu đã có cơ hội ghi bàn thuận lợi, Pogba cũng từng đánh đầu trúng xà ngang.
Maurinho nói: “Tôi  sẽ không phê bình cầu thủ của tôi vì bỏ lỡ những cơ hội đó. Thủ môn đối phương là cầu thủ xuất sắc nhất của trận đấu, anh ấy xứng đáng nhận được vinh dự như vậy.”
 “Chúng tôi có một số cơ hội ghi bàn rất tốt, vốn dĩ có thể làm tốt hơn, nhưng tôi sẽ không vì thế mà trách mắng cầu thủ của mình. Tôi có thể phê bình họ vì thái độ thi đấu, biểu hiện trên sân cỏ hoặc một số lỗi ngớ ngẩn, nhưng tôi sẽ không phê bình vì họ không thể ghi bàn”.
Maurinho cũng nói tới sự ra sân của Martial, anh ấy đã ghi một bàn ở phút thứ 69 của trận đấu.
 “Martial cần phải ghi bàn như vậy, đó là một bàn thắng tuyệt vời, anh ấy vô cùng chủ động và cũng rất tự tin. Xét từ góc độ cá nhân, đây là một điều tốt đối với Martial.”
Share on Google Plus

About thien nhai minh nguyet

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét