Laporte từng có cuộc trao đổi kéo dài với ManCity

Trước khi từ chối tới sân vận động Thành Man, hậu vệ Laporte của Bilbao tiết lộ mình từng có cuộc trao đổi rất lâu với Man City.

>>  Ảnh chế bóng đá

Sau khi nói chuyện với Josep Guardiola vào mùa hè này, Laporte cuối cùng vẫn quyết định tiếp tục kí hợp đồng với Athletic Bilbao.
Cầu thủ 22 tuổi này từng chia sẻ với phóng viên của RTL: “Tôi từ chối Josep Guardiola như thế nào ư? Thông qua việc phân tích nhiều phía. Tôi và ông ta đã trao đổi rất lâu, đồng thời cũng trao đổi với câu lạc bộ của tôi. Tôi cũng tham khảo thêm ý kiến của người nhà và bạn bè nữa.”
 “Việc này không có gì là quá sớm. Việc này có lợi mà cũng có hại: thời gian tôi ở trên sân cỏ, tôi đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương. Xét tới độ tuổi của tôi, đây đều không phải là việc dễ dàng. Cuối cùng, tôi cũng phải đưa ra lựa chọn và tôi cảm thấy vui vì sự lựa chọn đó.” Laporte đồng thời cũng tiết lộ về điều khoản tiền hủy hợp đồng trong bản hợp đồng mới của mình, trong hai năm tới mức tiền sẽ là 65 triệu EUR, còn hai năm tiếp theo nữa sẽ tăng lên thành 70 triệu EUR.
Share on Google Plus

About thien nhai minh nguyet

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét