Kevon Looney cảm thấy tự tin về sức khỏe của bản thân trước mùa bóng rổ mới

[Bóng rổ] Theo phóng viên của báo “San Jose Mercury News”, hiện đội bóng rổ Warriors đã thực hiện điều khoản đội bóng của mùa bóng 2017-2018 với tân binh Kevon Looney. 

>> Dien dan bong ro tại Việt Nam


Kevon Looney trở lại thi đấu cho Warriors trong mùa bóng rổ mới

Kevon Looney trở lại thi đấu cho Warriors trong mùa bóng rổ mới


Trong các hợp đồng cho tân binh của vòng đầu NBA chỉ có hợp đồng của 2 mùa bóng trước là bảo đảm toàn bộ giá trị, hợp đồng của hai mùa bóng sau đều có hạng mục đội bóng. Looney là cầu thủ số 30 của năm ngoái, giá trị hợp đồng của anh ở mùa bóng 2017-2018 là 1.2 triệu USD.

Huấn luyện viên trưởng của đội bóng rổ Warriors ông Steve Kerr cho biết rất vui khi thấy Looney mới 20 tuổi mà có thể bắt đầu mùa bóng thứ 2 của anh một cách lành mạnh. Ở trận đấu chính mùa bóng 2015-2016, Looney do phải phẫu thuật nên chỉ ra trận cho Warriors được 5 lần, bình quân ra trận 4.2 phút, ghi được 1,8 điểm 2 quả bóng vào rổ. Trận khởi động đầu mùa bóng năm nay, Looney đã ra trận cho Warriors được 6 lần, trung bình mỗi trận được 12.1 phút, ghi được 3.7 điểm 4.5 bóng vào rổ.

Khi nói về việc đội bóng thực hiện điều khoản đội bóng trong hợp đồng với Looney, Kerr nói “Tôi cho rằng đây là vấn đề không cần phải nghĩ, anh ấy là cầu thủ lựa chọn số 30, anh ấy đã vắng mặt ở các trận của mùa giải trước, cho nên khi anh ấy có biểu hiện tốt ở trung tấm huấn luyện mùa bóng mới, chúng ta cần thực hiện điều khoản của anh ấy, như vậy có thể giữa anh ấy thêm một mùa bóng nữa, tôi cho rằng đây là quyết định đơn giản với giám đốc của Warriors”.

Kerr nói Looney đang tìm lại phong độ rất tốt, cũng thể hiện được năng lực ném bóng xuất sắc của anh. Looney cho biết: “Tôi thấy mình đã chuẩn bị xong rồi, tôi vẫn có chút khó khăn khi giữ bóng và tạo cơ hội ở giai đoạn tấn công, nhưng về phòng thủ và ném bóng thì tôi luôn nắm bắt tốt thời cơ, tốt hơn so với tôi dự đoán”.

Xem thêm tin tức bóng rổ, các giải quần vợt, tin tức thể thao tại: http://vn.13322.com/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét