Kristaps Porzingis: Derrick Rose khiến chúng tôi thi đấu đơn giản hơn

[Bóng rổ]Theo tờ New York Post, đội hình đầu tiên của đội bóng rổ New York Knicks ở vòng khởi động đầu mùa thiếu sự nhịp nhàng, và thứ 5 tới họ sẽ gặp đội đương kim vô địch Cleveland Cavaliers.

VĐV Kristaps Porzingis của New York Knicks
VĐV Kristaps Porzingis của New York Knicks

Vận động viên Kristaps Porzingis của đội bóng rổ Knicks cho biết : “chúng tôi đã thi đấu vài trận, cùng huấn luyện vài lần nhưng chúng tôi vẫn cần một khoảng thời gian để đội bóng trở thành một chỉnh thể, điều này không thể có trong một tuần, tôi không muốn mang lại áp lực quá lớn, chúng tôi sẽ trở nên tốt hơn, chúng tôi cần thời gian”.

Sự điều chỉnh của Derrick Rose cần nhiều thời gian nhất, nhưng Kristaps Porzingis có ấn tượng sâu sắc về khả năng học hỏi của Derrick Rose: “Tôi cho rằng cả vòng khởi động đầu mùa chúng tôi rất gay go khi không có Derick Rose, nhưng giờ anh ấy đã trở lại, anh ấy học rất nhanh, chúng tôi là một chỉnh thể, chúng tôi có thể giải quyết mọi vấn đề, chúng tôi có một hậu vệ dẫn dắt bóng như Derrick Rose, anh ấy sẽ nỗi lực tìm thấy chúng tôi, anh ấy sẽ tạo cơ hội tấn công cho đồng đội, anh ấy sẽ giúp chúng tôi thi đấu dễ dàng hơn, tôi cho rằng thi đấu cùng anh ấy sẽ rất đơn giản”.

Derrick Rose có thể khiến việc tấn công lên một đẳng cấp cao hơn, Joakim Noah được kì vọng sẽ tăng cường phòng thủ cho đội, nhưng biểu hiện của Noah ở vòng khởi động không được tốt lắm. Noah thừa nhận “ở vòng khởi động chúng tôi không thể hiện đúng năng lực nên có của mình, đây là sự thật. Chúng tôi đang tiến bộ, chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm”. Noah cũng thừa nhận anh cần nâng cao hơn, anh vẫn đang nỗ lực hồi phục chấn thương của mình: “Số liệu không biết nói dối, hiện khi phòng thủ tôi cảm thấy động tác bị chậm, tôi phải làm tốt hơn vì đội bóng, chúng tôi sẽ làm được.” Noah bổ sung: “Cảm giác lâu rồi không chơi bóng, tôi cần tìm lại bước chân của mình, tìm lại tốc độ của bước đầu tiên, phong độ của tôi sẽ trở lại”. 

Huấn luyện viên trưởng Jeff Hornacek cũng rất tự tin về sự hồi phục của Noah: “Noah mới trở lại tập luyện được một tuần, hiện anh ấy vẫn đang hồi phục thể chất, thực ra thể hình của anh hiện giờ rất tốt, khi anh ấy không ra sân thì chúng tôi cũng có thể cảm nhận được sự nhiệt tình và sức sống của anh ấy”. Jeff Hornacek nói thêm: “Thường anh ấy có mặt ở khắp mọi nơi, giống như lần đầu tiên tham gia trung tâm huấn luyện vậy. Do anh ấy bị chấn thương cho nên cần thời gian để hồi phục, nhưng anh ấy sẽ trở lại. Chúng tôi muốn anh ấy trở thành một người đốc thúc đồng đội tiến lên và không bao giờ chịu bỏ cuộc, nếu có đồng đội bị đánh, anh ấy sẽ ở đó bảo vệ chúng tôi, tôi chắc chắn anh ấy sẽ thành công”.


Xem thêm các thông tin thể thao, bóng rổ, quần vợt tại: http://vn.13322.com/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét