Evan Turner đang làm quen với không khí của sân mới

Evan Turner gia nhập vào đội Portland Trail Blazers với tư cách là vận động viên tự do, trong thời gian nghỉ thi đấu anh đã cùng đồng đội trong Portland tập luyện thời gian khá dài, điều này khiến cho Evan hiểu rõ về đồng đội cả ở trên sân lẫn trong cuộc sống.

>> Devin Booker tự tin giành niềm tin ở Liên Minh bóng rổ Mỹ
Evan Turner đang luyện tập trên sân thi đấu mới

Evan Turner khi nói với việc làm sao để thích nghi với trung tâm Moda của đội Portland, anh cho biết cho tới hiện tại anh vẫn trong quá trình thích nghi.
 “Tôi vẫn còn đang thích nghi với bầu không khí ở đây, làm quen với trung tâm Moda”, Evan nói “tôi cho rằng trận đấu đầu tiên tôi không chỉ phải suy nghĩ thi đấu như thế nào, mà còn phải nỗ lực thích nghi với trung tâm Moda, tới trận thứ hai tôi sẽ cảm thấy thoải mái hơn”.
Hai trận đấu trước mùa giải của Portland đều diễn ra ở trung tâm Moda, con số trên sân của Evan đã phản ánh những lời anh nói, trạn đầu Evan ra sân 26 phút, có 4 lần mắc lỗi, còn trận thứ 2 anh ra sân 23 phút, không có lỗi nào.
Việc anh thể hiện tốt hơn không thể chỉ dựa vào việc anh thích hợp thi đấu ở trung tâm Moda, nhưng ít ra thì sự thích ứng này cũng không làm ảnh hưởng tới sự phát huy của anh ấy.
Evan cho biết thêm, cảm giác về độ sâu mặt sinh lý có chút khác biệt nhưng khi ném bóng ở trung tâm Moda thì anh thấy đủ độ dài, nhưng kì lạ là có lúc bóng rơi về phía sau rổ. Cho nên anh cần làm quen với môi trường xung quanh, và thích nghi với nó.

Hai trận tiền mùa giải tiếp theo của Portland sẽ diễn ra tại trung tâm Staples, đối đầu với đội Los Angeles LakersLos Angeles Clippers. Dù cho thi đấu ở đâu, Evan luôn tin rằng chỉ cần đèn bật sáng thì anh sẽ nỗ lực để hoàn thành công việc của mình, “lúc đó sẽ không còn cảm nhận được gì, xét cho cùng chính là phải đánh bóng với chiến thuật chuẩn xác, tôi cho rằng về mặt này tôi luôn khá thành công”, Evan tự tin nói.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét