ManCity cấm các cầu thủ đội bóng trẻ đi giày màu sắc

Gần đây, huấn luyện viên đội tuyển trẻ của ManCity ông Jason Wilcox tuyên bố, đội bóng yêu cầu tất các cầu thủ đều phải đi giày màu đen, những kiểu dáng bảy sắc cầu vồng không được phép mang ra sân.

>> Mancity khát khao có được Gabriel Jesus hơn Inter Milan

Các cầu thủ Mancity bị cấm đi giày màu sắc

Khi trả lời phỏng vấn của tờ “Daily Mirror”, ông Wilcox cho biết, việc xây dựng phẩm chất của các cầu thủ trẻ cũng quan trọng như việc nâng năng lực kỹ thuật của họ, thống nhất đi giày màu đen để khiến cho các cầu thủ này luôn bám sát mặt đất. Ông nói: “đối với tôi, nếu thấy một cầu thủ nổi tiếng mà có hành vi không tôn trọng người khác thì vô cùng tồi tệ. Mỗi người đều có cách nghĩ của riêng mình, nhưng bạn nhất định phải tôn trọng mỗi người. Dù cho anh bạn trẻ đó đang nói chuyện với người lao công hay là với CEO của câu lạc bộ, chúng tôi đều yêu cầu anh ấy phải có thái độ tôn trọng như nhau. Chúng tôi hi vọng những cầu thủ trẻ có thể thể hiện hình tượng của ManCity chuẩn xác nhất, dù là khi họ mặc chiếc áo màu lam trên sân cỏ hay khi họ rời câu lạc bộ về ngôi nhà của mình.”

Từ khi làm chủ sân Etihad, Guardiola vốn nổi tiếng về sự nghiêm khắc đã nhiều lần tiến hành chỉnh đốn kỷ luật với các cầu thủ của ManCity, bao gồm ngắt wifi ở trung tâm huấn luyện, cấm không được ăn thực phẩm rác trong phòng thay đồ,  chính sách với các cầu thủ trẻ này là kiến nghị của ông Guardiola chăng?
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét