Mancity khát khao có được Gabriel Jesus hơn Inter Milan

ManCity khao khát có tiền đạo Gabriel Jusus cho công cuộc giành chức vô địch EPL sắp tới. Cầu thủ này sẽ là một trong những lá bài đắc lực trong cuộc hành trình đầy bão tố sắp tới.



Mancity khao khát có sự phục vụ của Jesus

Người quản lý của tiền đạo Gabriel Jesus tiết lộ, Inter Milan và Palmeiras từng có tiến hành đàm phán, nhưng bọn họ không khát khao có được Jesus như ManCity.
Người Brazil cuối cùng chuyển nhượng gia nhập câu lạc bộ của Guardiola, còn Inter Milan bỏ ra 29 triệu EUR để mua lại thiên tài Gabigol của Santos.
Người quản lý của Jesus còn cho biết: “Tôi có thể nói, thái độ của Mancity muốn có được Jesus là vô cùng kiên quyết. Inter Milan và Palmeiras từng gặp gỡ đàm phán, nhưng họ không tiến hành đàm phán mang tính chất thực sự với chúng tôi. Tôi không biết hai câu lạc bộ này cụ thể tiến hành trao đổi những gì”.

“Tất cả những gì tôi biết là Guardiola đã liên lạc với Jesus, từ đó cậu ấy mới ý thức được sự khao khác của Mancity với cậu ấy. Hiện tại cậu ấy phải hoàn thành thi đấu mùa bóng này với Palmeiras, sau này khi thời cơ mới tới chúng tôi sẽ cùng tới nước Anh để bắt đầu một cuộc chinh đồ mới”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét