Mourinho quả quyết không gây ra tổn thương cho Rooney

Mourinho cho biết Rooney đang chịu tổn thương rất lớn nhưng ông không phải là kẻ thủ ác. Mối cảm thông này đang được chia sẻ với Rooney với tư cách 1 người bạn.

>> Mourinho nói Rooney đã sẵn sàng ra sân


Mourinho thông cảm với Rooney về tổn thương mà anh đang phải chịu


Huấn luyện viên của MU ông Mourinho thừa nhận, Rooney phải chịu sự “tổn thương” cực lớn, anh ấy cần thêm thời gian để chữa vết thương lòng. Nhưng Mourinho nói rõ, ông không phải người gây tổn thương cho Rooney. 

Ở mùa giải này Rooney chủ yếu đảm nhận vai trò tấn công cho MU, Mourinho cho rằng đó là vị trí thích hợp nhất cho vị đội trưởng của Quỷ Đỏ. Nhưng dù là vị huấn luyện viên tiền nhiệm của MU ông 
Louis van Gaal hay 3 vị huấn luyện viên gần đây nhất của đội tuyển Anh Roy Hodgson, Sam Allardyce và Gareth Southgate đều cùng để cho Rooney đá hậu vệ. 

Dù vậy Mourinho vẫn tin rằng Rooney có năng lực để đá bất kỳ vị trí nào trên sân. Hiện MU đang chuẩn bị cho trận đấu với Liverpool trên sân khách của giải ngoại hạng. Khi hai đội đối đầu ở tháng 1 năm nay trong giải cup các liên đoàn, Rooney là người duy nhất ghi bàn thắng của trận đấu. 

Khi trả lời phóng viên, Mourinho nói: “Theo tôi, Rooney đã bị tổn thương vô cùng lớn, có lẽ anh ấy đã không còn lòng dạ để ra sân nữa. Vì vậy tôi cho rằng, ở thời điểm đặc biệt như hiện tại, Rooney tốt nhất nên bình tâm lại để vượt qua giai đoạn khó khăn này, chỉ có ở nơi mà anh có thể tìm thấy cảm giác ấm cúng của gia đình thì mới có thể chữa lành vết thương lòng của anh”. 

Mourinho nói: “tôi không nói là hiện Rooney đang ở thời kì thoái trào của tâm lý. Với kinh nghiệm của mình thì ngoại giới có thể làm tổn thương tôi nhưng tuyệt đối không thể đánh gục tôi. Tôi rất tin tưởng Rooney cũng như vậy”. 

“Nếu thực sự có người khiến Rooney phiền não, tuyệt đối người đó không phải là tôi. Đương nhiên Rooney có thể đá ở bất kỳ vị trí nào, tuyệt đối không thành vấn đề”. Đầu mùa giải này, Rooney là chủ lực tuyệt đối của MU, nhưng trong 3 trận vừa qua của Quỷ Đỏ thì anh đều ra sân ở vị trí dự bị. Trong trận gần đây nhất đội tuyển Anh với Slovenia ở vòng loại Worldcup khu vực châu Âu, Rooney cũng không có cơ hội ra sân từ đầu.


Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét