MU tuyên bố gia hạn hợp đồng với hậu vệ 18 tuổi

Trang chủ của MU tuyên bố đã chính thức gia hạn hợp đồng với cầu thủ trẻ người Hà Lan Timothy Fosu-Mensah tới mùa hè năm 2020, còn có điều khoản ưu tiên gia hạn hợp đồng 1 năm.

>> Inter Milan muốn mua Darmian của Manchester United


Mensah gia hạn hợp đồng tới năm 2020
Mensah gia hạn hợp đồng tới năm 2020

Website của MU giới thiệu, sau khi gia nhập MU năm 2014 Fosu-Mensah đã rèn luyện ở đội bóng học viện MU và đội tuyển trẻ U21, và đã có biểu hiện nổi trội trong trận đấu với Arsenal ở mùa bóng trước, cho tới hiện tại anh đã đá được 12 trận cho MU.

Trước đó, MU đã gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ Marcus Rashford và Borthwick Jackson, báo giới Anh đã dự đoán rằng mục tiêu tiếp theo của MU chính là Mensah, lời đồn nói rằng mức lương tuần của anh cũng sẽ tăng lên tới 20 nhìn bảng.

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công, Mensah nói: “tôi rất vui vì có thể tiếp tục hợp đồng với MU, từ khi gia nhập câu lạc bộ vĩ đại này tôi luôn hài lòng với từng phút ở đây, tôi muốn được tiếp tục trưởng thành tại đây, mỗi ngày tôi đều học được rất nhiều điều từ huấn luyện viên trưởng và các huấn luyện viên khác, tôi rất cảm kích về sự tín nhiệm và câu lạc bộ dành cho tôi, tôi muốn dùng biểu hiện của mình trên sân cỏ để báo đáp lại thịnh tình đó”.

Mourinho nói: “Mensah là một cầu thủ trẻ có tiềm lực rất lớn, tôi rất vui có thể tiếp tục kí hợp đồng với cậu ấy, tôi cũng rất vui về những tiến bộ mà cậu ấy đạt được. Hiển nhiên cậu ấy đều không ngừng học tập trong mỗi ngày huấn luyện, và càng đi sâu vào mùa bóng cậu ấy sẽ có thêm nhiều cơ hội ra sân hơn nữa”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét