Van Persie trở lại Manchester, kí tặng cho fan hâm mộ của MU

Tiền đạo Van Persie của câu lạc bộ Fenerbahçe đã cùng đội bóng tới Manchester để chuẩn bị thi đấu với MU ở vòng bảng Cúp Europa League, và Van Persie đã kí tên lên áo cầu thủ của MU ở sân bay.

>> Wayne Rooney: Dưới bàn tay của Mourinho MU sẽ càng mạnh hơn

Van Persie trở lại Manchester để thi đấu

Van Persie vừa đáp xuống sân bay của Manchester đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các fan hâm mộ của MU, họ đều rất vui mừng khi thấy cầu thủ cũ của mình trở lại Manchester. Van Persie sẽ đối đầu với đội bóng cũ của mình tại sân Old Tranfford vào 2:05 ngày 21 tháng 10.

Khi tới sân bay Van Persie mặc chiếc áo khoác của câu lạc bộ Fenerbahçe, anh bước tới giao lưu với các fan của MU, và sẵn sàng kí tên lên áo bóng đá của MU, sau đó anh rời sân bay để về khách sạn.

Van Persie trở lại Manchester để thi đấu 1

Van Persie vui vẻ ký tặng cho các fan của MU
Van Persie vui vẻ ký tặng cho các fan của MU

Van Persie nói: “Tôi biết MU muốn trở lại UEFA Champions League, nhưng hiện tôi và họ đang cùng ở giải Europa League, đội tuyển của tôi đang xếp ở một bảng rất đặc biệt, bảng này có 2 câu lạc bộ cũ mà tôi từng cống hiến. Hiện tôi đang đá cho Fenerbahçe, tôi muốn đá một trận tốt vì đội bóng của mình, nhưng đương nhiên trở về một nơi từng là nhà của mình, được thi đấu với một đội bóng mạnh là một điều rất đặc biệt. Trận đấu này với chúng tôi sẽ vô cùng khó khăn, MU là một đội bóng rất được chú ý, nhưng bạn không thể biết trên sân bóng sẽ xảy ra điều gì”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét