MU vs Liverpool: Mourinho chấp nhận kết quả hòa

Sau khi trận đấu kết thúc, huấn luyện viên trưởng của MU ông Mourinho đã tham dự buổi họp báo và đưa ra nhận định của mình về các mặt của trận đấu.

>> kèo bóng đá mới nhất

Huấn luyện viên trưởng của MU - Mourinho
Huấn luyện viên trưởng của MU - Mourinho

Trận cầu tâm điểm vòng 8 giải ngoại hạng Anh mùa bóng 2016-2017 cũng là trận derby quốc gia Anh nhờ vào sự cản bóng điệu nghệ của De Gea, Manchester United mới có thể mang được 1 điểm rời khỏi sân Anfield. 



Khi nói về sự khống chế trận đấu ông cho biết “tôi nghĩ trận đấu này đều rất khó khăn với cả hai đội, nhất là đối với Liverpool. Đa số thời gian của trận đấu chúng tôi đều khống chế được, hiệp hai De Gea có hai lần cản bóng xuất thần giúp đội chúng tôi có thể giữ được tỉ số hòa, nhưng chúng tôi đã hoàn toàn khống chế được trận bóng xét cả về có độ kỹ chiến thuật và góc độ tình cảm. Chúng tôi đã ảnh hưởng được tới không khí của sân bóng”.

Về cơ hội ghi điểm tốt nhất, ông nói MU có một cơ hội vô cùng tốt, Ibrahimović có thể đã ghi bàn. Nhưng ông cho rằng MU còn thiếu một sự đột phá sắc bén ở trung lộ, vì vậy ông đã bố trí Rashford ở phía sau Ibrahimović để tùy cơ hành động, nhưng trong trận đấu anh lại bị chuột rút. Vì vậy mà ông phải điều chỉnh và cơ hội ghi bàn trở nên mong manh.

Về quyền khống chế bóng trong trận đấu, ông cho biết đây là kế hoạch của trận đấu, đội của ông không muốn khống chế bóng trong toàn trận. Ông hiểu rõ đối thủ muốn đá theo các áp bức ngay khi trận đấu bắt đầu. Ghi bàn đối với đối phương là khá khó khăn, mục tiêu của MU là có thể ghi bàn và tiến tới giành chiến thắng.

Ông cho rằng Liverpool không phải kì quan thế giới, “chúng tôi đã thử có một mở đầu tốt ở hiệp hai, nhưng họ là một đội bóng xuất sắc tuy chưa phải là kì quan thế giới cuối cùng, cũng giống như báo giới đã ca ngợi, họ là một đội ngũ rất ưu tú, cho nên chúng tôi cần phải thích ứng với kết quả này.

Tin tức thể thao thế giới tất cả đều có tại: http://tinthethaovn13322.blogspot.com/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét