Cesc Fàbregas niềm vui nhân đôi

Fabregas đang gây thất vọng ngoài sân cỏ khi lượng ra sân của anh trên đầu ngón tay nhưng mới đây đã có sự cải tiến mới. Cesc Fàbregas đón nhận hai tin vui, anh sắp có thêm một nhóc tì nữa và đồng thời sự nghiệp có cơ hội được chuyển biến tích cực.

>> Mourinho quả quyết không gây ra tổn thương cho Rooney
Cesc Fàbregas và con gái
Cesc Fàbregas và con gái

Mùa bóng này là vô cùng ảm đạm với Cesc Fàbregas, không những trở thành chân đá dự bị trong tay của ông Conte, tin đồn về chuyển nhượng cũng liên miên. Nhưng đã hết cơn bĩ cực tới hồi thái lai, sau khi công bố vợ mình đã lần nữa có tin vui thì truyền thông Italia cũng xác nhận, Milan đã cử người tới London đàm phán với Chelsea về việc chuyển nhượng của cầu thủ này.



Hôm qua, Fàbregas đã đăng một bức ảnh siêu âm của vợ mình trên Instagram, tuyên bố mình sắp được làm bố lân thứ 3. Trước đó anh đã có 2 con gái 3 tuổi và 1 tuổi, cùng với con trai và con gái riêng của mình, anh đã là ông bố của 4 đứa con. Trên Ins, Fàbregas nói với các fan hâm mộ: “Một đứa bé nữa đang trên đường tới, lần này là bé trai, tôi rất sung sướng, hi vọng tất cả mọi người đều cảm thấy được sự hạnh phúc của tôi và chúc phúc cho tôi, tôi cũng cảm ơn người vợ yêu quý của tôi”.

Đồng thời, tờ TuttoSport cũng tiết lộ, trong trận đấu giữa Chelsea và Leicester City, CEO và tổng giám đốc của AC Milan đều có mặt trên khán đài, tờ báo này nói rằng hai vị lãnh đạo cấp cao của AC Milan tới để đàm phán chuyển nhượng của Fàbregas. Điều đáng nói là khi mà tập đoàn tài chính Trung Quốc sắp hoàn thành việc mua lại AC Milan và sẽ nhận 2 chức vụ này thì đây là lần đầu mà 2 ông xuất hiện trước đông đảo công chúng.

Mùa bóng này Fàbregas mới ra sân được 4 trận, chỉ có 1 trận được ra từ đầu, còn lại đều là dự bị, trong trận vào thứ 7 tiền vệ Tây Ban Nha đã ngồi ghế dự bị xem toàn bộ trận đấu, vì vậy là hai tuần nay luôn có tin đồn là Juventus và AC Milan đều có ý định với Fàbregas, mà Conte lại có ý định đổi Fàbregas lấy một hậu vệ Serie A ưng ý.

Tờ TuttoSport chỉ ra, do Riccardo Montolivo bị chấn thương phải nghỉ tới nửa năm, AC Milan hiện cần một tiền vệ mới để lấp chỗ trống, xét tình hình hiện tại Chelsea cũng sẽ không có cản trở gì cho việc chuyển nhượng của Fàbregas, ngôi sao bóng đá 29 tuổi từng chơi cho Arsenal, Barca rất có thể sẽ chuyển sang Serie A vào đợt chuyển nhượng mùa đông tới.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét