Đội trưởng Ludogorets Razgrad: chúng tôi đã tìm ra nhược điểm của Arsenal

Vào 01:45 ngày 20 tháng 10 tới, chủ nhà Arsenal sẽ nghênh đón Ludogorets trong khuôn khổ vòng bảng cúp C1. 

>> Top 10 lượng tiêu thụ áo bóng đá của giải ngoại hạng Anh


Đội trưởng Svetoslav Dyakov của Ludogorets

Đội trưởng Svetoslav Dyakov của Ludogorets rất tự tin ở trận này, anh cho rằng anh đã tìm ra nhược điểm của Arsenal, kể cả Arsenal là một trong những đôi bóng tốt nhất thế giới hiện nay.


Svetoslav từng tới nước Anh thi đấu với Liverpool ở vòng bảng cúp C1 năm 2014 trong màu áo đội Ludogorets, khi đó Liverpool nhờ vào cú sút bóng của đội trưởng Steven Gerrard hồi ấy để giành chiến thắng. Svetoslav cho rằng lần này họ có thể đem tới một chút uy hiếp dành cho Arsenal.


Svetoslav nói: “đây là sân cầu đặc biệt, mọi cầu thủ đều mơ ước được đá bóng tại đây. Arsenal là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới, đội hình và truyền bóng của họ đều rất tốt. Nhưng ngay cả Arsenal cũng sẽ có nhược điểm, huấn luyện viên của chúng tôi đã cho xem tài liệu về họ. Nếu chúng tôi thi đấu tốt và có đủ may mắn, chúng tôi có thể hi vọng”.

Georgi Dermendzhiev lại nói: “Chúng tôi có kinh nghiệm ở C1, hai năm trước chúng tôi cũng từng thi đấu với Liverpool. Arsenal là một đội bóng rất tốt, tôi rất kính trọng ông Wenger, 20 năm đủ cho tên của ông và Arsenal gắn liền với nhau, ông ấy đã đạt được mọi thứ”.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét