Zidane: Mọi người thường yêu cầu cao hơn với CR7

Dù thắng với tỷ số cách biệt nhưng mọi người vẫn muốn nhiều hơn nữa ở CR7. Chủ nhà Real đã thắng Legia với tỷ số 5-1, ngay sau trận đấu huấn luyện viên Zidane đã tham gia phỏng vấn với báo giới.

>> Alex Ferguson từng khuyên C.Ronaldo đầu quân cho Barca chứ không phải Real

Huấn luyện viên của Real - Zidane
Huấn luyện viên của Real - Zidane


Đội hình ra sân thiên về tấn công

Đây là sự lựa chọn của Zidane và thật tốt là họ đã có nhiều có hội để ghi bàn. Thực sự là đội hình này có chút mạo hiểm, nhưng đã lựa chọn rồi thì sẽ phải gánh chịu những rủi ro. Không phải mọi cách đá đều có thể mang lại nhiều cơ hội như vậy. Zidane cho biết khi cần quyết định thì phải quyết, trận đấu vào chủ nhật tới có thể sẽ lại có đội hình khác.

Điểm không vừa ý

Zidane chia sẻ: “Đội bóng còn rất nhiều điểm cần phải nâng cao, có lẽ Real có chút mạo hiểm nhưng bù lại có rất nhiều cơ hội được tạo ra. Và quan trọng là có thể thắng được trận bóng. Mọi người muốn chúng tôi ghi nhiều bàn thắng, 5 bàn, 6 bàn hoặc 7 bàn, nhưng chúng tôi phải nỗ lực rồi mới có thể làm được thế.”

Morata và Lucas Vázquez

Zidane cho rằng: “sự thể hiện của hai cầu thủ này xứng đáng với đội hình ra sân, các trận đấu sau này còn nhiều, họ có cơ hội để ra sân từ đầu. Mọi người thường yêu cầu C.Ronaldo ghi được nhiều thật nhiều bàn thắng, nhưng quan trọng vẫn là anh ấy có thể tạo ra được rất nhiều cơ hội. Anh ấy sẽ ghi bàn”.

Cầu thủ ra sân đầu tiên

"Chiến thuật sẽ thay đổi tùy vào cầu thủ, trận đấu hôm nay chúng tôi có chút mạo hiểm, đối thủ rất dễ nắm lấy cơ hội để phản công, nhưng đây là một chọn lựa. Cái tôi hứng thú là thi đấu thật tốt, và tạo ra càng nhiều cơ hội ghi bàn lấy điểm".

Isco sẽ là người đầu tiên ra sân vào ngày chủ nhật chứ?

"Asensio ra sân đầu tiên trong trận này, biểu hiện rất tốt, James Rodríguez cũng vậy, còn trận đấu chủ nhật tới thì phải xem xét thêm đã."

Với sự phê bình của mọi người

"Chúng tôi nỗ lực và mong muốn mỗi trận đấu đều chơi tốt, luôn nỗ lực hết sức mình. Nếu liên tiếp 3 trận hòa, các bạn có thể phê phán chúng tôi, đó là quyền lợi của các bạn. Cái chúng tôi phải làm là thi đấu tốt trong mỗi trận đấu."

Về C.Ronaldo

"Tôi không đặc biệt nói gì với cậu ấy, có lúc mọi người kì vọng quá nhiều vào cậu ấy. Mỗi người đều muốn ghi bàn, ham muốn ghi bàn của cậu ấy còn mãnh liệt hơn ai hết. Trong trận hôm nay cậu ấy đã có 2 lần trợ công, ở trận đấu tuần trước cũng ghi bàn, tới tôi thế là đủ. Nhưng yêu cầu của mọi người với cậu ấy rất cao, bởi cậu ấy là Ronaldo, bản thân cậu ấy cũng rất rõ điều này".
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét