Stephen Curry: Tôi chỉ mới bước vào thời kỳ đỉnh cao của mình

Stephen Curry của hai mùa giải MVP khi được phỏng vấn đã nói rằng anh chỉ vừa mới bước vào thời kỳ đỉnh cao. Curry đã 28 tuổi nhưng anh vẫn chứng tỏ được tầm quan trọng của mình.

>> Xem thêm: dien dan bong ro tại Việt Nam

Stephen Curry vừa mới bước vào thời kỳ đỉnh cao
Stephen Curry vừa mới bước vào thời kỳ đỉnh cao


Curry cho biết “mọi người đều nói thời kỳ đỉnh cao của vận động viên NBA là khoảng từ 28 đến 32 hoặc 34 tuổi, cho nên tôi mới chỉ vừa mới bước vào thời kỳ này, tôi rất kì vọng vào biểu hiện của mình trong 4 đến 5 năm tới. Nói thực tôi cũng không biết bao giờ mình mới đạt đến giới hạn của bản thân, nhưng ít ra tới hiện tại thì chưa, cho nên nhiệm vụ của tôi vẫn không hề thay đổi”.

Năm nay Curry đã 28 tuổi, trong thời gian thi đấu của mùa trước trung bình anh ra sân 34.2 phút, ghi được 30.1 điểm, 5.4 bóng trúng rổ, 6.7 trợ công 2.1 cướp bóng, dẫn dắt Golden State Warriors có được thành tích 73 lần thắng 9 lần thua. Nhưng trong trận chung kết, họ đã bị đội Cleveland Cavaliers đánh bại, mất cơ hội vô địch hai năm liên tiếp.

Curry nói về cảm nhận của mùa trước: “Đó là một hành trình tuyệt vời, nhiều tháng liên tục thi đấu trong các cuộc đấu đẳng cấp cao, trong khoảng hai tuần cuối cùng đã biến mục tiêu thành hiện thực, hoàn thành được những điều mà trước đây chưa ai làm được, quá trình ấy vô cùng thú vị. Nhưng bạn cũng biết thì mùa bóng trước chúng tôi cũng có một số hồi hức không mấy tốt đẹp”.

Với việc gia nhập của Kevin Durant, thực lực của Golden State Warriors sẽ được tăng cường thêm. Curry nói, ở phòng thay đồ Kevin rất hòa nhập với đội bóng, trên sân bọn họ cũng phối hợp rất nhịp nhàng, cùng tận hưởng sự thú vị mà bóng rổ mang lại.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét