Manuel Neuer: Pha phô diễn kĩ thuật lỗi

Manuel Neuer định thi triển ki thuat bong da siêu đẳng nhưng không may anh lại làm trò cười sau khi bóng bật lại trúng mặt. Cùng xem thông tin chi tiết nhé.

Trong giới bóng đá đương đại, thủ môn người Đức Manuel Neuer là một trong những thủ môn có kỹ thuật tinh tế nhất hiện nay, nhưng khi đội tuyển Đức toàn thắng Cộng hòa Séc trong vòng loại Worldcup khu vực châu Âu, Manuel Neuer đã thất bại trong việc thể hiện kỹ thuật của mình.

Khi trận đấu của vòng loại Worldcup đã dần vào hồi kết, Manuel Neuer đáng ra cần nhặt bóng từ trong lưới gôn của mình ra thì thủ môn người Đức vốn muốn đá bóng vào lưới và nhờ vào lực căng của lưới để bóng nảy về trong lòng mình. Nhưng thật đáng tiếc, Manuel Neuer chưa năm được sức mạnh để sút bóng, kết quả là bóng không rơi vào lòng mà đập thẳng vào mặt anh.
Trong suốt trận đấu Cộng hòa Séc chỉ có một lần sút bóng vào khu vực khung gôn, do đó Manuel Neuer rất khó duy trì sự tập trung của mình. Có lẽ bởi nguyên nhân đó mà khiến anh sút bóng đúng vào mặt mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét