Đại diện các CLB không đồng tính với ý kiến của bầu Đức

Trước phát biểu của bầu Đức cho rằng các CLB hiện nay đều sợ ông trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, đại diện các CLB tham gia V-League đã ngay lập tức lên tiếng đính chính, phản pháo lại ý kiến của bầu Đức. 

Sau tuyên bố của Phó chủ tịch phụ trách tài chính VFF và cũng là chủ tịch của HAGL rằng, trừ HAGL ra, các đội bóng khác ở Việt Nam đều lo ngại và e dè ông trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi, đại diện của một số CLB đã ngay lập tức lên tiếng. Đa phần đều cho rằng lời nói của bầu Đức là không đúng sự thật. 
Đại diện các CLB không đồng tính với ý kiến của bầu Đức
Đại diện các CLB không đồng tính với ý kiến của bầu Đức


Tổng Giám đốc công ty cổ phần bóng đá SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh tuyên bố: "Các đội khác thì tôi không biết, nhưng riêng SLNA thì tôi khẳng định rằng không có gì phải sợ ông Mùi cả. Chúng tôi có làm gì đâu mà phải sợ. Họ sai thì mình góp ý, họ đúng thì mình tôn trọng và nghe theo."

Còn phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài thì khẳng định: "Tại sao chúng tôi phải sợ. ông Đức nói như thế là phiến diện, chủ quan. Quan điểm cá nhân của tôi là họ có nhiệm vụ của họ, chúng tôi có công việc của chúng tôi. FLC Thanh Hóa tôn trọng đội ngũ trọng tài vì dù sao họ cũng là "Vua sân cỏ"."

Chủ tịch CLB Sài Gòn, ông Nguyễn Giang Đông cho biết: "Sao có thể nói rằng chúng tôi sợ trọng tài được. Chúng tôi không sợ mà chỉ tôn trọng họ. Quan điểm của CLB Sài Gòn là cố gắng hợp tác, chung tay vì bóng đá Việt Nam, vì người hâm mộ chứ không có chuyện sợ ông Mùi"."


Ngoài ra một số lãnh đạo từ các CLB khác đều nhận xét tuyên bố của bầu Đức là phiến diện và chủ quan. Hiện nay ý kiến của bầu Đức đang tạo nên những quan điểm khác nhau giữa các thành viên VFF và đang được dư luận hết sức quan tâm. 

Xem thêm: http://thethao360.vn/ 
Share on Google Plus

About Đọc dạo

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét