Dàn sao bóng đá gửi lời động viên Torres sau chấn thương kinh hoàng

Nhiều cầu thủ bóng đã đã thể hiện sự quan tâm và động viên Fernando Torres sau khi anh gặp tai nạn sân cỏ nghiêm trọng vào tối qua.

Trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo vào đêm qua, Torres đã bị bất tĩnh sau khi va chạm với cầu thủ Alex Bergantinos. Cú va chạm này đã khiến tiền đạo kì cựu ngã đập đầu xuống đất và bất tỉnh nhân sự ngay lập tức.

a2

Sau khi sự việc xảy ra, các cầu thủ trên sân và bộ phận y tế đã sơ cứu kịp thời và đưa Torres đến bệnh viện. Không chỉ có những người có mặt tại hiện trường thấy tái mặt trước vụ tai nạn, những người đứng ngoài cũng không khỏi lo lắng cho tình trạng của Torres khi thấy anh ngã úp mặt xuống dưới sân cỏ. Mới đây, nhiều cầu thủ bóng đá đã gửi lời hỏi thăm và động viên đến người đồng nghiệp sau vụ tai nạn nói trên.

Trên trang cá nhân, Sergio Ramos đã viết: “Hãy mạnh mẽ lên, người bạn của tôi.” Ramos và Torres dù không chung một CLB nhưng đều cùng thi đấu cho ĐT quốc gia Tây Ban Nha. Đội trưởng của Real Madrid chắc hẳn đã rất lo lắng cho người đồng đội của mình.

Ngoài Ramos, tiền đạo Alvaro Morata cũng gửi lời nhắn: “Mong rằng anh sẽ bình phục để trở lại tập luyện và thi đấu sớm nhất có thể.”

Saul Niguez, đồng đội cũ của Torres ở Atletico thì động viên: “Torres của tôi, hy vọng đó chỉ là một chấn thương nhẹ và sớm gặp lại bạn.”

Sau khi được đưa đến bệnh viện, Torres đã được xác nhận là đã dần có ý thức trở lại. Mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đăng đàn trấn an người hâm mộ và những người quan tâm đến anh.

“Cám ơn các bạn đã quan tâm và gửi lời động viên đến tôi. Tôi chỉ sợ hãi một chút thôi. Tôi hy vọng sẽ sớm trở lại,” Torres chia sẻ trên Twitter.

Xem thêm tin tức bóng đá tại: http://thethao360.vn/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét