Oezil thừa nhận từng bị Mourinho gọi là đồ hèn

Trong cuốn tự truyện sắp phát hành, Mesut Oezil đã thuật lại một cuộc tranh cãi gay gắt với người thầy cũ Mourinho khi anh còn khoác áo Real Madrid.

Cuốn tự truyện của Oezil có tên “Magic of the Game” sẽ ra mắt độc giả vào ngày 16/2 tới. Mới đây, tờ Bild của Đức đã đăng một trích đoạn nhỏ kể lại màn tranh cãi căng thẳng giữa tiền vệ người Đức và Người đặc biệt trong phòng thay đồ khi cả hai còn cùng làm việc tại Real Madrid.

Trong trích đoạn nói trên, HLV Mourinho đã mắng Oezil thậm tệ vì thái độ thi đấu của anh trên sân đấu. Thậm chí ông còn nhìn chằm chằm vào người học trò của mình với anh mắt tối sầm, lạnh giá và dùng nhiều lời lẽ mỉa mai, đầy khiêu khích nhắm thẳng vào Oezil.

“Cậu nghĩ rằng chỉ cần 2 đường chuyền tốt đã là đủ? Cậu cho là cậu đã giỏi rồi và chỉ cần hoàn thành 50% số đường chuyền? Cậu có biết là trông cậu lố bịch như thế nào khi đấu tay đôi không? Để tôi chỉ cho mà xem nhé?”

Vừa dứt lời, ngài Jose làm điệu bộ nhón chân chạy, hai cánh tay ép sát vào thân và đôi môi trề ra để chọc tức người học trò. Mesut Oezil cũng không phải vừa.

a1

Khi bị HLV dùng ánh mắt vô cảm nhìn chằm chằm, anh quay lại đấu mắt với ông thầy giống như cách 2 võ sĩ nhìn nhau đầy thách thức. Sau khi bị Mourinho làm cử chỉ khiêu khích, tiền vệ người Đức tức tối ném áo đấu xuống đất và hét lên: “Có giỏi thì ông ra đó mà đấu đi!”

Mourinho đáp trả ngay lập tức: “Cậu đầu hàng rồi à? Cậu là thằng hèn. Cậu muốn gì? Muốn vào nhà tắm chải chuốt và đứng đó một mình à? Hay cậu muốn cho đồng đội của cậu, CĐV của cậu và cả tôi thấy cậu có thể làm gì. Nên nhớ, tôi không cần cậu.”

Sau khi nghe những lời nặng nề từ Mourinho, Oezil không nói gì mà chỉ biết bực tức lao thẳng vào phòng tắm. Về sau, anh chàng đã phải xin lỗi đội trưởng Sergio Ramos và toàn đội về thái độ của mình.

Mesut Oezil và Jose Mourinho đã từng làm việc chung tại Real Madrid trong 3 mùa giải. Mặc dù có cuộc tranh cãi trên nhưng Mourinho đã từng thừa nhận rất yêu mến cậu học trò cũ, thậm chí còn gọi oezil là số 10 hay nhất thế giới. Về phần Oezil, trong cuốn tự truyện của mình tiền vệ người Đức cũng cho biết những cảm xúc trái ngược dành cho người thầy cũ: “Tôi ghét ông ấy nhưng tôi cũng quý ông ấy.”

Xem thêm tin tức bóng đá tại: http://thethao360.vn/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét