Siêu hậu vệ của Juve báo tin buồn cho Man City và Chelsea



    Chia sẻ trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Leonardo Bonucci một lần nữa khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với Juventus thay vì chuyển tới Anh thi đấu. Lời tuyên bố này của Bonucci chẳng khác nào cú đánh làm tan vỡ ý đồ chiêu mộ trung vệ người Ý của hàng loạt đại gia Premier League.

    Trung vệ Leonardo Bonucci hiện đang lọt vào tầm ngắm của cả Chelsea và Man City. HLV trưởng của Chelsea, ông Antonio Conte đang muốn tìm người thay thế lão tướng John Terry thì Man City cũng muốn có trung vệ Bonucci để tăng cường sự vững chắc cho hàng thủ vẫn còn bộc lộ nhiều thiếu sót, khi Kompany dính chấn thương liên miên còn John Stones và Nicolas Otamendi vẫn chưa đem đến sư yên tâm thật sự.
    Đẳng cấp của Bonucci là không cần phải bàn cãi, tuyển thủ 29 tuổi người Italia đang được đánh giá là một trung vệ toàn năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.Anh đang là trụ cột không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Juventus. Cùng với Barzagli và Chiellini, Bonucci hợp thành bộ ba cực kỳ chắc chắn trước khung thành của Gianluigi Buffon.
    Anh được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí và sự quyết đoán trong những tình huống vào bóng. Không chỉ phòng thủ tốt, khả năng tấn công luôn là điểm mạnh của trung vệ Bonucci. Anh có thể phất một đường bóng dài từ bên phần sân nhà, qua đó tạo cơ hội cho những cầu thủ ở tuyến trên. Trong màu áo Juventus không ít lần những đường chuyền dài của cầu thủ này tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Cả Conte và Pep đều muốn sở hữu những trung vệ chất lượng như vậy.
    Cả Chelsea và Man City đều chấp nhận chi tới 45 đến 50 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Bonucci một lần nữa khẳng định anh muốn gắn bó với Juventus thay vì chuyển tới Anh thi đấu: “Tôi sẽ không đi đâu cả, tôi hạnh phúc tại Juventus và sẽ không rời CLB. Tôi biết ở Anh có một vài đội bóng quan tâm đến mình, nhưng tình yêu của tôi dành cho Juventus và tôi sẽ không thay đổi. Tôi muốn tiếp tục cùng đội bóng chinh phục những danh hiệu”.
    Share on Google Plus

    About Su Su

    Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét