Sanchez phải ngồi trên ghế dự bị vì cãi nhau với đồng đội?

Theo nguồn tin từ BBC, nguyên nhân thực chất khiến ngôi sao người Chile phải ngồi trên băng ghế dự bị trong suốt hiệp 1 không đơn thuần vì lý do chiến thuật.

Trong trận đấu gặp Liverpool vừa qua, HLV Wenger đã khiến nhiều người bất ngờ khi để “trò cưng” của mình là Alexis Sanchez trên ghế dự bị và chỉ tung vào sân trong hiệp 2. Theo lời giải thích của Giáo sư, đây là một phần trong chiến thuật của ông cho trận đấu này, và bất chấp việc vấp phải nhiều phản đối, ông vẫn tin tưởng vào quyết định của mình.

“Tôi đủ mạnh mẽ và sáng suốt để phân tích trận này. Tôi không phủ nhận rằng Sanchez là một cầu thủ giỏi. Tôi đã mua cậu ấy và luôn dùng cậu ấy. Không dễ dàng để cậu ấy ngồi dự bị, nhưng tôi phải làm như thế”, chiến lược gia người Pháp cho biết.

sanchez-phai-ngoi-tren-ghe-du-bi-vi-cai-nhau-voi-dong-doi.jpg

Tuy nhiên, theo nhiều tờ báo lớn của Anh như BBC hay Independent, nguyên nhân thực sự đằng sau quyết định trên của Wenger không đơn thuần là chiến thược. Hai tờ báo lớn này khẳng định rằng Wenger cố tình để Sanchez ngồi ghế dự bị vào hiệp một để trừng phạt cầu thủ này vì thái độ “không phải phép” của anh trong buổi tập trước đó.

Cụ thể, Sanchez đã cãi nhau với một đồng đội trên sân, sau đó tiếp tục gây hấn với người này trong phòng thay đồ. Những hành động này của ngôi sao người Chile đã khiến HLV Wenger không hài lòng và quyết định cho anh ngồi im trong trận đấu sắp tới.


Đây không phải là lần đầu tiên Sanchez có tin đồn thái độ ở Arsenal. Trong trận gặp Bourrnemouth vào đầu năm nay, tiền đạo này đã bị đồn thổi là làm mặt lạnh và căng thẳng với các đồng đội trong phòng thay đồ.

>> Cập nhật tin tức bóng đá tại: http://thethao360.vn/
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét