Andy Murray thất vọng trước thất bại của chính mình

Andy Murray thừa nhận cảm thấy thất vọng sau trận thua , cố gắng tìm ra nguyên nhân và tìm cách khắc phục nhược điểm

Andy Murray rời sân bóng


Theo thông tin mới nhất đăng tải trên trang Sina Sport ngày 12 tháng 5, tay vợt số một thế giới Andy Murray  tại vòng thứ ba của giải đấu Marid không may đã để bại trận dưới tay của tay vợt Borna Ćorić. Khi tiếp nhận phỏng vấn sau khi trận đấu kết thucsm tay vợt người Anh không che giấu nổi sự thất vọng của mình, anh nói rằng anh sẽ nghiêm túc suy ngẫm lại nguyên nhân thất bại của mình trong trận đấu này.

Andy Murray trở lại sau khi phục hồi chấn thương ở khuỷu tay luôn mong mỏi đạt được thành công ở giải đấu Marid, thế nhưng khi đối đầu với tay vợt 20 tuổi Borna Ćorić, tay vợt số một thế giới lại tỏ ra mình yếu thế hơn, thất bại với tỷ số 3-6. “Hôm nay tôi chơi không mấy tốt đẹp gì.” Andy Murray có nói, “ Khi trận đấu được bắt đầu, phong độ của tôi còn tạm ổn. Thế nhưng sau khi bị tụt lại về tỷ số, tôi đã không thể vực dậy phong độ vốn có của mình, cũng không thể làm cho đối thủ gặp khó khăn gì khi giành chiến thắng. Tôi đã để cho những sự việc như vậy lặp lại một cách thường xuyên, phạm rất nhiều những lỗi giống nhau, cứ lặp đi lặp lại như vậy.”






Cần phải lấy lại được phong độ trước khi giải đấu quần vợt Pháp mở rộng diễn ra, Andy Murray vẫn còn hai tuần để điều chỉnh lại kỹ thuật cũng như cải thiện lại sức khỏe của mình. Đầu tuần sau, anh sẽ đón sinh nhật lần thứ 30 của mình. “Đối với trận đấu hôm nay mà nói, tôi nhất định phải có tổng kết lại cho riêng mình. Như thường lệ, trở thành kẻ thua cuộc chưa phải là điều tồi tệ nhất, đôi khi cách một tay vợt để thua mới là điều đáng phải để tâm, hoặc có thể nói là khiến cho con người ta cảm thấy vô cùng thất vọng. Trận chiến mà Barcelona để thua Tim , mặc dù kết quả trận đấu làm cho tôi cảm thấy thất vọng, thế nhưng tôi nhận thấy rằng bản thân mình đã chơi với một phong độ vốn có, tôi đã tìm cách đảo ngược tình thế, gây áo lực cho đối thủ của mình. Hôm nay tôi không hề làm được điều đó, đây là điều mấu chốt. Tôi sẽ xem lại cẩn thận và nghiên cứu kỹ lường về sai lầm cũng như lý do vì sao mình lại để thua, và tìm cách để khắc phục nhược điểm của mình.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét