Cựu tay vợt số một thế giới Marcelo Ríos định rời khỏi Chile mãi mãi


Cựu tay vợt số một thế giới không chịu được áp lực từ phía truyền thông, định rời khỏi Chile mãi mãi 

Cựu tay vợt số một thế giới Marcelo Ríos định rời khỏi Chile mãi mãi
Marcelo Ríos

Gần đây, cựu tay vợt số một thế giới Marcelo Ríos , do không thể chịu được sự quấy rầy của giới truyền thông, anh có kế hoạch sẽ rời khỏi quê hương mãi mãi và chuyển tới cư trú tại Mỹ.

Là tay vợt số một thế giới duy nhất không đạt được bất kỳ danh hiệu Grand Slam nào, một người tài năng trên sân bóng như Marcelo Ríos dường như lại không biết cách đối phó với giới truyền thông một cách khôn ngoan. Chính vì tính cách nổi loạn của mình mà  anh cũng đã nhiều lần vấp phải bía rìu dư luận. Lần này khi đưa ra quyết định di cư sang một quốc gia khác sinh sống, ông lại bị giới truyền thông chĩa mũi nhọn về phía mình. Vào tháng 11 năm ngoái, ông xác nhận bản thân mình đã bị hội chứng Asperger, đây là một hội chứng của bệnh tự kỷ khi người bệnh bị gặp trở ngại với việc giao tiếp.

“Tôi muốn được yên lặng một thời gian. Sau khi bị co mạch máu não, bác sĩ nói rằng tôi không thể chịu được áp lực hay những căng thẳng trong cuộc sống, vậy nên dường như tôi không thể làm việc được nữa. Bác sĩ có lời khuyện cho tôi là nơi tôi ở nên luôn được giữ trong trạng thái yên tĩnh. Mặt khác, một người trong ba anh em sinh ba của tôi (Marcelito) cũng mắc bệnh về phổi, nên mỗi khi mùa đông tới chúng tôi pahri chuyển nhà đến Sarasota, chúng tôi phải sống ở đó trong vòng một tháng. Năm nay, tôi đề nghĩ với Paula (vợ của tôi) có lời khuyên rằng chúng tôi nên tới đó sống trong quý đầu của năm, còn cô ấy nói với tôi rằng chúng tôi nên sống ở đó trong 6 tháng đầu năm1 Tôi xem xét một chút, rồi đưa ra kết luận: Cha của tôi có thể giúp đỡ tôi  ở nơi này, vợ tôi sẽ học tiếng anh , con gái tôi sẽ bắt đầu đi học, Marcelito muốn chơi bóng đá, còn tôi muốn thử sức với vai trò làm huấn luyện viên hoặc những việc mà tôi cảm thấy hứng thú.”

Marcelo Ríos cho rằng anh bị chịu sự đả kích ở Chile, bởi vì ở đất nước này không có quá nhiều ngôi sao thần tượng, còn giới truyền thông thì không ngừng cố gắng kéo anh lên mặt báo. “Tôi cảm thấy rằng bản thân mình chịu sự đả kích khi phải sống ở nơi đây, vợ của tôi cũng rất mệt mỏi khi sống ở Chile, mệt mỏi với cuộc sống mà tôi luôn phải chịu đựng, mệt mỏi với những lời đồn thổi mà cánh truyền thông dựng lên và những thứ mà bọn họ dối trá.”

“Đối với tôi mà nói tất cả cánh phóng viên đều là lũ chó săn. Khi tôi còn nhỏ, tôi dã rất nhiều lần nói dối, tôi đã nhiều lần làm tổn thương người khác. Cho dù là như thế, những gì tôi làm chẳng là gì so với cánh phóng viên kia. Đó là lí do mà vì sao tôi là một kẻ xấu . Tất cả những kẻ muốn gây bão bởi những bài viết đều có thể là kẻ sát nhân đối với một gia đình nào đó.”

Cựu tay vợt số một thế giới còn nói, tôi rất may mắn khi luôn có vợ mình ở bên. “Tôi và cô ấy đã cùng nhau lớn lên, cô ấy giúp tôi hiểu ra được rất nhiều điều trong cuộc sống này. Tôi là người đã trả qua hai lần thất bại trong hôn nhân, điều đó khiến cho tôi học được rất nhiều điều từ những sai lầm trước đó, những gì mà cánh truyền thông làm với tôi không thể nào ảnh hưởng lớn đến tôi như việc vợ tôi muốn rời xa tôi vào một ngày nào đó.”

“Paula không chỉ là một người phụ nữ, mà hơn cả cô ấy là người bạn của tôi, cô ấy từ trước cho đến nay luôn thấu hiểu lòng người. Điều này là những điều mà tôi luôn mong muốn từ vợ của mình. Tôi đã trả qua rất nhiều sóng gió trong cuộc đời, còn cô ấy thì luôn ở bên cạnh cùng tôi vượt qua những sóng gió ấy.”
Tất cả những điều tôi mong mỏi chỉ là được sống một cuộc sống bình yên bên gia đình nhỏ của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét