Bạn thân của Rafael Nadal quyết định từ giã sự nghiệp với 9 chức vô địch

Monaco tay vợt từng có mặt trong top 10 thế giới quyết định từ giã sự nghiệp với 9 chức vô địch


Bạn thân của Rafael Nadal  quyết định từ giã sự nghiệp với 9 chức vô địch
Monaco
Theo thông tin mói nhất từ trang thể thao Sina sport, cựu tay vợt người Argentina từng xếp top 10 thế giới  Monaco tuyên bố anh sẽ giải nghệ, anh đã từng đạt được 9 giải vô địch ATP World Tour.
“ Mặc dù tôi biết rằng bản thân mình sẽ rất nhớ sân bóng, thế nhưng tôi càng hiểu rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn.” Monaco đã phát biểu như vậy trong một chương trình truyền thông xã hội, “Một đoạn hồi ức đẹp dẽ nhất trong cuộc đời của tôi đã đi tới hồi kết. Tôi chính thức tuyên bố chấm dứt sự nghiệp thi đấu quần vợt của mình tại đây , từ bỏ những đỉnh cao, những vinh quang mà mình đã từng có được.”

“Vào giờ phút này đây, trong tôi có rất nhiều cảm xúc, thật khó lòng nào có thể diễn tả bằng lời được. Sau bao nhiêu năm thi đấu quần vợt, vượt qua bao nhiêu gian nan, vượt qua bao nhiêu khó khăn thử thách . Tôi cảm ơn những gì mà quần đợt đã đem đến trong cuộ đời tôi : những bài học đắt giá, kỹ luật và đạo đức nghề nghiệp, những tình bạn đẹp và cả những khoảnh khắc mà suốt cuộc đời này tôi không thể nào quên, đương nhiên vẫn còn có cả những nỗi buồn, những thất bại, những đau đớn. Tôi sẽ nhớ sân bóng rất nhiều, tôi cũng cảm thấy rằng bản thân mình có thể có được niềm yêu thích với các môn thể thao từ nhỏ luôn là một việc rất may mắn, điều đó đã mang lại cho tôi rất nhiều niềm hạnh phúc.”

“Sau bao nhiêu năm thi đấu quần vợt, những hi sinh mà tôi đã bỏ ra, những cái giá mà tôi phải trả , tất cả là động lực để tôi luôn cố gắng nỗ lực không ngừng. Tôi luôn yêu những ánh hào quang trên sân đấu, cho đến những phút cuối của trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu quần vợt của mình. Tôi đã chơi với cả trái tim mình, nên lúc này đây tôi cũng có thể mãn nguyện mà rút lui khỏi làng quần vợt.”


Trong 9 danh hiệu vô địch mà Monaco đạt được, thì có đến 8 danh hiệu là đến từ sân đấu đất nện, bao gồm 4 ngôi vô địch năm 2012. Anh cũng đã từng có được 3 chức vô địch trong giải đấu quần vợt đôi, gần đây nhất là chiến thắng ở giải đấu Doha năm 2015, cùng với người bạn tốt của mình là Rafael Nadal cùng nhau giành chiến thắng.

“Cảm ơn tất cả những người đã ở bên tôi trong suốt quãng đường 14 năm vừa qua.” Monaco có nói thêm.


Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét