Roger Federer rút khỏi giải đấu Pháp mở rộng, Serena Williams sẽ sớm quay trở lại thi đấu


Venus Williams: hoàn toàn hiểu được lý do vì sao Roger Federer rút khỏi giải đấu quần vợt Pháp mở rộng, cô tin rằng Serena Williams sẽ sớm quay trở lại với quần vợt 

Venus Williams sắp được lên chức dì
 Italia, Rome – ngày 15 tháng 5 giờ địa phương, giải đấu BNL Italia quốc tế mùa giải 2017 chính thức diễn ra vòng đấu đầu tiên nội dung đơn nữ. Venus Williams tay vợt đã từng dành chiến thắng đoạt ngôi cao nhất tại giải đấu này vào năm 1999 sau vài tuần nghỉ ngơi đã quay trở lại giải đấu với phong độ tốt nhất. Chiến thắng ngay tại trận chiến đầu tiên trên sân đất nện với tỷ số lần lượt là 6-4 7-6 (4) là một khởi đầu không tồi.

Cựu tay vợt số một thế giới đã có một màn khởi đầu đáng kinh ngạc trong năm nay, cô lọt vào vòng chung kết của giải đấu Úc mở rộng, đồng thời lọt vào top 4 giải đấu Miami. Đến cuối cùng tay vợt người Mỹ phải dừng thi đấu với chấn thương cánh tay khi thi đấu ở trạm Marid.

“Cô ấy không phải là một người dễ đối phó, còn tôi cũng đã không thi đấu vài tuần rồi, vậy nên tôi cần vài tuần để thích nghi trở lại.” Venus Williams đã có lời như vậy

Sau khi quay trở lại thi đấu, Venus Williams không hề cho thấy rằng phong độ của mình giảm sút, trong 91 phút của trận đấu cô ghi được 35 điểm đánh bại được tay vợt chơi với phong độ khá ổn định như Yaroslava Shvedova.

Venus Williams ở trận đấu tiếp theo sẽ chạm chán với tay vợt giành ngôi vô địch ở trạm Acapulco de Juárez là Lesia Tsurenko, Lesia Tsurenko đã chiến thắng tay vợt có tấm thẻ ngoại hạng Chiesa  với tỷ số lần lượt là 7-5 , 6-2 .

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Venus Williams cũng nói đến việc tham gia giải đấu quẩn vợt Pháp mở rộng của mình, điều khiến cho fan hâm mộ cảm thấy nuối tiếc là tay vợt số một thế giới người Thụy Sỹ Roger Federer đã tuyên bố rằng năm nay anh sẽ không giam gia thi đấu tranh chức vô địch ở giải đấu Pháp mở rộng. “Số lượng trận đấu tôi tham gia ít hơn những tay vợt khác rất nhiều, năm tới sẽ thế nào không ai có thể biết trước được. Trong sự nghiệp thi đấu của một tay vợt, trong một giai đoạn nào đó của sự nghiệp, một tay vợt chuyên nghiệp cũng sẽ không muốn giành 4,5 tuần đi khắp mọi miền trên thế giới để tham gia thi đấu nữa, thay vị theo đuổi số lượng trận đấu thì việc chú ý đến chất lượng của trận đấu sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều. Tôi cũng rất hi vọng rằng mình có thể tham gia được vào những trận đấu đỉnh cao, vì vậy tôi hoàn toàn có thể hiểu được quyết định của anh ấy.” Venus Williams có chia sẻ về việc của Roger Federer.

“Hiện nay tôi khẳng định rằng mình không muốn xem giải đấu quần vợt Pháp mở rộng, thế nhưng Federer không giống như tôi, anh ta có 4 đứa con nhỏ luôn cần sự chăm sóc của người cha! Nhà tôi không có đứa trẻ nào cần tới sự chăm sóc của tôi cả.”

Nói đến vấn đề con cái, Venus Williams sẽ rất nhanh thôi được lên chức gì. “Điều này thực sự là khiến cho con người ta cảm thấy thật phấn khích! Mặc dù cô ấy đã bỏ lỡ mất giải đấu năm nay, thế nhưng cô ấy nhất định sẽ quay trở lại nhanh chóng thôi. Có điều trước mắt cô ấy có một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó chính là có một gia đình thực sự thuộc về bản thân mình. Tôi còn chưa biết làm thế nào để trở thảnh một người gì tốt, thế nhưng tôi chẳng định rằng tôi sẽ cố gắng trau dồi và trở thành một người dì tốt nhất có thể.” Venus Williams  có vài lời chia sẻ về cô em gái của mình Serena Williams.



Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét