Dominic Thiem: Thất bại trước Novak Djokovic không phải là điều gì quá bất ngờ!


Dominic Thiem: Thất bại không quá bất ngờ, Novak Djokovic có lối chơi tương khắc với tôi, vì phải liên tục thi đấu nên phong độ của tôi không được tốt.

Dominic Thiem: Thất bại trước Novak Djokovic không phải là điều gì quá bất ngờ!
Dominic Thiem
Theo thông tin mới nhất từ trang thể theo Sina Sport, trận chung kết ¼ kết thúc Rafael Nadal lập kỷ lục bất khả chiến bại ở giải đấu sân đất nện mùa giải lần này, thế nhưng Dominic Thiem đã có thêm một bước tiến mới ở giải đấu Marid, trong trận bán kết của giải đấu anh chỉ giành được thắng lợi ở 1 set, còn anh hoàn toàn thất bại trước Novak Djokovic. Sau khi trận đấu kết thúc, Dominic Thiem luôn giữ vững đương phong độ ổn định suốt cả một giải đấu, điều mà tước đây anh chưa từng làm được.

“Nói thực lòng, không nói đến những điều đáng thất vọng. Kết quả thi đấu như vậy là hoàn toàn có lý do của nó.” Dominic Thiem đã có lời chia sẻ như vậy, “Đầu tiên, bọn họ (Rafael Nadal  và Novak Djokovic) là những tay vợt có lối chơi không giống nhau . Novak Djokovic không cho tôi nhiều thời gian để điều chỉnh lại lối chơi của mình cho phù hợp. Tôi không thích giao đấu với cậu ấy, bởi vì fan hâm mộ của cậu ấy luôn công kích tôi. Đồng thời đây là lần đầu tiên tôi giữ được phong độ chơi ổn định trong suốt 3 tuần thi đấu liên tục, hôm nay tôi đã phải trả giá.”

Phong cách chơi bóng tương khắc, sẽ khiến cho Dominic Thiem cảm thấy lo lắng trước khi phải giao đấu cùng với Novak Djokovic? “Không, tôi sẽ vẫn cố gắng nỗ lực hết sức mình. Chỉ có điều là mọi việc sẽ trở nên vô cùng khó khăn. Ngoài ram mọi người đều biết cậu ấy trước khi tham gia trận đấu này đã lấy lại sự tự tin của mình. Trên thực tế, vào trận đấu cuối cùng mà tôi chơi với Sam Querrey vừa qua, tôi đã cảm thấy mệt rồi. Ngày hôm qua (khi chơi bóng với Rafael Nadal), màn thể hiện của đôi khiến cho chính bản thân tôi cảm thấy kinh ngạc. Thế nhưng tôi biết để duy trì được phong độ tốt như vậy không phải là một điều dễ dàng.”

Cuối cùng, đối với trạng thái trước mắt của Novak Djokovic, Dominic Thiem có đưa ra lời đánh giá: “Anh ta ngay từ những phút đầu tiên khi vừa mới bước vào trận đấu đã lấy được phong độ rất tốt, tôi không kinh ngạc về điều này, tôi cũng đã chuẩn bị tốt tinh thần, thế nhưng tôi vẫn cảm thấy thật kiệt quệ. Tâm trạng của tôi cũng không được tốt. Nếu như liên tục tham gia thi đấu ở nhiều trận đấu khách nhau, tôi sẽ cảm thấy hiện tượng như vậy, mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Đối đầu với đối thủ như Novak Djokovic , thì kết quả trận đấu là 6-0/6-1 không có gì đáng ngạc nhiên.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét