LeBron James vô cùng kinh ngạc khi biết mình không lọt top 3 MVP

Tôi không phải làm đàn em rất nhiều năm rồi! LeBron James có nói như vậy khi biết kết quả đứng thứ tư MVP của mình

LeBron James vô cùng kinh ngạc khi biết mình không lọt top 3 MVP
LeBron James
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina Sport , theo tờ “The Washington Post” LeBron James vô tình trở thành cầu thủ số một trong liên đoàn bóng rổ, thế nhưng trong cuộc bình bầu tại MVP năm nay, LeBron James bị xem thường, điều khiến cũng khiến cho LeBron James trở nên vô cùng kinh ngạc.

LeBron James giờ đây không quen với việc bị xem nhẹ nữa rồi, không chỉ bởi vì anh là gã khổng lồ với chiều cao là 6 feet 8 inch, mà bởi vì trong suốt lịch sử thi đấu 14 năm vừa qua của mình, LeBron James đã dành được vô số cũng giải thưởng danh giá, bao gồm 4 giải MVP thường niên. Vậy mà năm nay, LeBron James lại không còn giành thắng lợi của MVP nữa, trong màn tranh giành ở giải NVP giải t hương niên năm nay, vận động viên 32 tuổi LeBron James không nằm trong top 3 người cuối cùng được lựa chọn.

Kết quả này khiến cho toàn bộ giới bóng rổ cảm thấy vô cùng kinh ngạc, và điều này còn khiến cho LeBron James càng kinh ngạc hơn.

“Xếp thứ 4 sao? LeBron James biết rằng mình không lọt vào top 3 là vì ai, 3 người lọt top 3 lần này là Russell Westbrook của đội Oklahoma City Thunder, James Harden của đội Houston Rockets, Kawhi Leonard của đội San Antonio Spurs, “Đã rất lâu rồi tôi không phải nếm trải mùi vị của việc đứng ở vị trí thứ tư.”

Lời nói của LeBron James vài phần có ý rằng “Tôi đã không phải làm đàn em rất nhiều năm rồi.”  Đối với LeBron James mà nói , từ năm 2008 anh luôn ở trong vị trí top 3 của bảng xếp hạng MVP, liên tục 8 mùa giải liên tục lập nên kỷ lục giờ đây đã chấm dứt, điều này quả thực khiên cho LeBron James cảm thấy không quen chút nào.
Thế nhưng vị thế của LeBron James trong liên đoàn bóng rổ hiện any đã rất cao rồi, trước khi trận đấu diễn ra anh có nói rằng bản thân nah đã có một mục tiêu cao hơn, đó là giành chức vô địch, còn về MVP  “Đó là việc của giới truyền thông các người.”
Thế nhưng thái độ của giới truyền thông, sau khi có màn chiến đấu “đẫm máu” với đội Boston Celtics, LeBron James lại càng trở nên thanh tao hơn sau trận đấu. 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét