Một fan trên Twistter chế ảnh của Eugenie Bouchard : “Tôi ước mình là Maria Sharapova”

Sharapova bỏ ngoài tai mọi lời chế giễu về mình bằng một cử chỉ không thể nào lịch thiệp hơn đó là...........
Maria Yuryevna Sharapova ấn nút like

Maria Yuryevna Sharapova ấn nút like


Theo tin tức từ trang Sina sport, tiêu điểm chính của trận đấu vòng loại tranh cup WTA ở giải đấu Marid, đó là Eugenie Bouchard lần đầu tiên dành chiến thắng trước Maria Yuryevna Sharapova vởi tỷ số lần lượt là 7-5/2-6/6-4. Đoạn đối thoại hay có người còn nói là “trận khẩu chiến” của hai người đẹp làng quần vợt được người hâm mộ vô cùng quan tâm, ngày hôm qua Maria Yuryevna Sharapova đã ấn nút like trên một dòng trạng thái của Eugenie Bouchard trên Twitter, một lần nữa lại dấy lên làn sóng trong dư luận.

Trên Twitter, có người dùng đã chơi khăm Maria Yuryevna Sharapova bằng cách từ một tấm hình của Sharapova có chú thích trên đó là: “Không thể chịu đựng nổi, cuộc đời của tôi cho đến giờ phút này.”, người này đã thêm vào hình ảnh của Eugenie Bouchard, đồng thời sửa lại dòng chữ trên ảnh thành : “Không thể chịu đựng nổi, cuộc đời của tôi cho đến giờ phút này – Tôi hi vọng mình là Maria Yuryevna Sharapova”

Maria Yuryevna Sharapova ấn nút like 1


Điều mà không ai ngờ đến là, Maria Sharapova lại thích dòng trạng thái trên Twistter này.

Vài ngày trước, Eugenie Bouchard sau khi đánh bại Maria Sharapova thở ơ trước những hình ảnh chúc mừng, nữ hoàng quần vợt Maria Sharapova lại ấn like dòng trạng thái này.


Như mọi người đều biết, Maria Sharapova nhận hình phạt tạm dừng thi đấu trong vòng 15 tháng do sử dụng doping trong thi đấu, thế nhưng lại nhận được tấm vé ngoại hạng để tiếp tục thi đấu, Eugenie Bouchard vì sự việc này mà đã phát biểu trong buổi phỏng vấn: “Cô ta là kẻ lừa đảo, tôi cho rằng bất kỳ một vận động viên cũng không được phép sử dụng doping khi tham gia thi đấu. Điều này là không công bằng đối với những người tôn trong luật lệ khác , đối với những tay vợt thi đấu một cách chân chính. Đối với tôi mà nói, WTA làm như vậy khiến cho những tay vợt trẻ sẽ nhìn theo đó mà làm theo, đây là sẽ là một tâm gương xấu cho bọn chúng, việc trao cho Maria Sharapova quyền trở lại thi đấu sẽ nói với những tay vợt trẻ rằng, đối với một kẻ lừa đỏa, chúng tôi vẫn sẽ pahats thẻ ngoại hạng và mở rộng cánh cửa để chào đón bạn quay trở lại thi đấu.” Đối với việc này Maria Sharapova đã đáp trả rằng: “Tôi không có gì để nói về sự việc này – Tôi không muốn tham gia và cũng không muốn nói bất kỳ điều gì.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét