Tuấn Anh bị chê ăn mặc luộm thuộm

Trong đợt tập trung với đội tuyển U22 Việt Nam lần này, Tuấn Anh đã chia sẻ vài điều thú vị về bản thân. Những câu chuyện vui khi được làm người nổi tiếng, nhưng lại cũng khổ sở vì nó. 

Tuấn Anh vừa bình phục sau chấn thương, liền được gọi lên U22 Việt Nam. Thông tin này khiến người hâm mộ vừa mừng vừa lo, mừng vì sắp được thấy thần tượng thi đấu, lo vì liệu Tuấn Anh đã khỏi hoàn toàn hay chưa. Thế nhưng cầu thủ này đã trấn an mọi người khi thể hiện rất tốt trong các bài tập của HLV Hữu Thắng. 

Tuấn Anh bị chê ăn mặc luộm thuộm
Phong cách của Tuấn Anh khá thoải mái và ngẫu hứng


Trong giờ giải lao khi được hỏi về chuyện làm người nổi tiếng, cảm giác như nào, Tuấn Anh vui vẻ đáp:

"Thực ra, tôi chỉ muốn trở thành cầu thủ giỏi chứ không muốn trở thành người nổi tiếng vì vừa sướng vừa khổ, dĩ nhiên sướng nhiều hơn vì được mọi người yêu mến. Người hâm mộ xin chữ ký, muốn chụp ảnh chung, nếu với thái độ lịch sự thì tôi rất thích, rất sẵn sàng. Nhưng tôi cũng hoảng nếu bị túm áo lôi, bị dứt tóc. Tôi thích sự hâm mộ trong giới hạn cho phép. Hi hi.'

Sau đó tiền vệ của HAGL còn kể thêm: 

"Nhiều người nói tôi có style ăn mặc giống thanh niên Nhật Bản. Tôi thì không có khuynh hướng học tập phong cách ăn mặc của ai cả. Mình thích gì thì mình mặc thôi. Cũng không chất lắm đâu. Bạn bè toàn chê tôi xấu thế, ăn mặc luộm thuộm thế."

Lần này Tuấn Anh sẽ tái xuất trong trận đấu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình. Giá vé xem trận đấu có 4 mệnh giá: 100 nghìn, 200 nghìn, 300 nghìn và 400 nghìn đồng.
Share on Google Plus

About Đọc dạo

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét