Golden State Warriors chiếm ưu thế hơn Cleveland Cavaliers? Golden State Warriors sẽ giành chiến thắng chung cuộc?

Trận chung kết được dự đoán ưu thế thuộc về đội Golden State Warriors.

Golden State Warriors chiếm ưu thế hơn Cleveland Cavaliers? Golden State Warriors sẽ giành chiến thắng chung cuộc?
Trận chiến chung kết thứ 3 của Golden State Warriors và Cleveland Cavaliers
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 30 tháng 5, theo như trang KNBR đưa tin, tất cả các thông tin dự đoán từ bên ngoài đều cho rằng đội tuyển Golden State Warriors sẽ giành chiến thắng trong trận chung kết bóng rổ NBA sẽ diễn ra tới đây, cầu thủ Steve Kerr cho rằng Cleveland Cavaliers sẽ vẫn giữ được vương miện cho đội mình. Ông cho rằng việc những người ngoài ngành đánh giá thấp Cleveland Cavaliers khiến cho công cảm thấy vô cùng kinh ngạc, Cleveland Cavaliers là một đội tuyển vô cùng xuất sắc, Golden State Warriors chỉ là đang nỗ lực để dành chiên thắng sau khi thất bại ở mùa trước.

Liên tiếp 3 trận giành được chiến thắng 4-0, có ưu thế sân nhà trong trận chung kết, những lợi thế mà Golden State Warriors có được có thể nói là không thể lay động, thế nhưng Steve Kerr lai không hề đồng tình với ý kiến này.

“Bọn họ (Cleveland Cavaliers) mới là nhà vô địch, không phải chúng tôi.” Steve Kerr đã phát biểu như vậy trong một buổi luyện tập vừa qua, “Tôi nghe thấy những điều mà cầu thủ Kevin Love đã nói, tôi cũng cảm thấy hết sức bất ngờ, rốt cuộc mọi người đang nói cái gì vậy? Ccacs bạn đang đùa tôi sao? Cleveland Cavaliers là một đội bóng vô cùng xuất sắc, là nhà đương kim vô địch, còn chúng tôi chỉ đang nỗ lực để dành lại những gì mà bọn họ đã giành được từ chúng tôi một năm trước mà thôi.”

Trước đây, đối mặt với những lời đổn thổi từ bên ngoài về việc Cleveland Cavaliers là đội không có ưu thế ở trận chung kết, huấn luyện viên Joachim Löw đã bác bỏ điều đó.

“Cái gọi là “đội không có ưu thế” các nói như vậy thực sự khiến cho tôi cảm thấy thật nực cười, dù có nói thế nào đi chăng nữa, chúng tôi mới là nhà đương kim vô địch,” huấn luyện viên Joachim Löw đã nói như vậy vào tuần chủ nhật tuần trước, “Chúng tôi vẫn muốn bảo vệ chức vô địch của mình, mặc dù điều đó là rất khó khăn. Thế nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ lấy những lời nói không hay làm động lực để cố gắng,nỗ lực chiến đấu… Tôi không cho rằng chúng tôi là bên “Không ưu thế” , chúng tôi cũng có màn thể hiện khá tốt khi thi đấu cùng bọn họ (Golden State Warriors) , tôi nghĩ rằng đội Golden State Warriors cũng sẽ có cùng ý kiến như chúng tôi.”

Điều gì khiến cho đội Cleveland Cavaliers trở thành kẻ bị lép vế, Golden State Warriors liệu rằng có thể giành được chiên thắng trong trận chung kết? Hãy cùng chờ đón xem.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét