Novak Djokovic cho rằng giải đấu năm nay và giải đấu năm ngoái không giống nhau, huấn luyện viên Andre Agassi tuần sau sẽ rời đi.

Novak Djokovic nói rằng giải đấu năm nay và giải đấu năm ngoái không giống nhau, huấn luyện viên Andre Agassi tuần sau sẽ rời đi.

Novak Djokovic cho rằng giải đấu năm nay và giải đấu năm ngoái không giống nhau, huấn luyện viên Andre Agassi tuần sau sẽ rời đi.
Novak Djokovic
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 30 tháng 3 , giải đấu quần vợt Pháp mở rộng năm 2017 bước vào ngày thi đấu thứ hai. Vòng đơn nam đầu tiên, hạt giống số một, đương kim vô địch Novak Djokovic đã lấy lại phong độ, nhẹ nhàng đánh bại đối thủ người Tây Ban Nha Marcel Granollers một tay vợt cừ khôi ở sân đất nện với tỷ số lần lượt 6-3/9-3/9-2.

Vào giờ này năm ngoái, một tay vợt chưa từng dành dược bất kỳ ngôi vô địch Pháp mở rộng nào như Novak Djokovic đã thực hiện được giấc mở giành giải Grand Slam của mình tại sân Stade Roland Garros. Năm nay quay trở lại nơi mình đã đoạt ngôi báu, không biết cảm xúc của tay vợt số hai thế giới thế nào? “Cảm giác không giống như lần trước, rất rõ ràng đây là lần đầu tiên tôi tới giam gia thi đấu với tư cách là đương kim vô địch, danh hiệu này đem lại cho tôi rất nhiều thứ, cảm giác thoải mái. Bạn cũng biết đấy, 3,4,5 năm trước trước khi giải đấu quần vợt Pháp mở rộng bắt đầu, bản thân tôi, cùng với tất cả những người thân xung quanh tôi đã tạo cho tôi áp lực khi họ kỳ vọng rất nhiều ở tôi. VÌ vậy tôi rất cảm kích khi mình có thể thực hiện được giấc mơ lúc ấy, dành được những giải thưởng Grand Slam danh giá nhất. Hiện tại một lần nữa quay trở lại sân chơi này, thực sự là một điều rất có ý nghĩa đối với tôi.”

Đối với màn thể hiện ngày hôm nay, đương kim vô địch tỏ ra rất mãn nguyện, “Tôi thấy màn trình diễn của mình không tồi, cảm giác với bóng khá tốt, tôi rất vui mừng có thể dừng cách này để tiến vào giải Pháp mở rộng năm nay.”

Cách đây không lâu, Novak Djokovic tuyên bố sẽ mới Andre Agassi trở thành huấn luyện viên mới cho mình, trận đấu ngày hôm nay chính là trận đấu đầu tiên mà hai thầy trò hợp tác cùng với nhau.

Có điều Andre Agassi có ý rằng sự hợp tác giữa hai người chỉ là tạm thời mà thôi, còn chưa xác định chắc chắn về việc có hợp tác lâu dài hay không. Novak Djokovic có trả lời rằng: “Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ kiên trì đến cùng – tôi hi vọng là đến cuối tuần này. Sau đó ông ấy bắt buộc phải rời đi rồi, bởi vì ông ấy đã có sắp xếp từ trước, không thể thay đổi được. Tôi sẽ tận dụng hết khoảng thời gian cùng hợp tác với ông ấy, nỗ lực hết sức mình. Trước mất có rất nhiều thông tin , có nhiều nội tình trong đó. Tôi biết, một người như ông ấy ,mới là một huấn luyện viên mà tôi cần ở thời điểm hiện tại, ông ấy biết vận động viên quần vợt phải thay đổi, phải chuyển mình như thế nào. Bạn biết đấy, là một con người cần phải trải qua nhiều chuyện, phải đưa ra nhiều lựa chọn, tất cả những điều này đều ảnh hưởng đến cuộc sống sau này của bạn. Ông ấy đã trải qua hết những điều này, đối với những chuyện liên quan đến quần vợt và cả những chuyện không liên quan đến quần vợt, tôi đều có thể chia sẻ với ông ấy. Trước mắt tôi rất hài lòng với sự hợp tác cùng ông ấy.”



Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét