Kevin Wayne Durant: Tôi không thể nâng được tạ nhưng tôi là người mạnh nhất

Kevin Wayne Durant: Tôi không thể nâng được tạ nhưng tôi là người mạnh nhất
A-du xem thường buổi luyện tập của liên đoàn

Theo thông tin mới nhất trên trang Sina sport, báo cáo từ giới truyền thông, buổi luyện tập dành cho các cầu thủ mới của NBA đã diễn ra tại Chicago. Là một cầu thủ đã từng mặt trong buổi luyện tập ấy, với khoảng thời gian 10 năm trong liên đoàn Kevin Wayne Durant khi trả lời phỏng ván đã hồi tưởng lại quãng thời gian trước đây khi cậu tham gia buổi luyện tập của các cầu thủ mới trong liên đoàn, đó là kinh nghiệm mà đến giờ nghĩ lại cậu vẫn thấy khó xử. Đồng thời, Kevin Wayne Durant có đề nghĩ rằng những tân binh ở top đầu cũng không cần phải tham dự luyện tập ở liên đoàn.

Cũng vào khoảng thời gian này mười năm trước, khi Kevin Wayne Durant tham gia vào buổi luyện tập của liên đoàn, thành tích của cậu ấy thực sự không có gì nổi bật, thậm chí thành tích của cậy ấy còn là tệ nhất vào thời điểm đó. Thế nhưng cuối cùng,  Kevin Wayne Durant vẫn trở thành cầu thủ đứng thứ hai trong bảng xếp hạng năm đó.

10 năm sau, Kevin Wayne Durant vẫn còn nhớ như in những hồi ức những ngày tham dự buổi luyện tập bồi dưỡng các cầu thủ trẻ của liên đoàn. “ Việc ấy giống như mới chỉ mới xảy ra hôm qua vậy.” Kevin Wayne Durant có nói, “khi ấy tất cả các huấn luyện viên đều cười nhạo tôi, bọn họ nói tôi không thể nâng được tạ 185 pounds. Khi ấy tôi đã đáp lời họ rằng: “Được thôi, các ông cứ tiếp tục cười nhạo tôi đi.”  Kevin Wayne Durant  khi ấy mới 19 tuổi vẫn chưa hề biết ý nghĩa của việc tham tự luyện tập bồi dưỡng trong liên đoàn, đánh đầu là sở trường của cậu ấy, chứ không phải là cử tạ. “Tôi biết lần đó không có ai ủng hộ mình. “ Cậu tiếp tục: “Tôi biết rằng việc trở thành một cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, cần phải có rất nhiều kỹ năng, mà kỹ năng của tôi  khá hơn với bất kỳ ai trong số các tân binh.”

Vào đại hội tân binh năm ấy, Greg Oden trở thành draft pick (cầu thủ được lựa chọn) , do tạp chí Blazers bình chọn. khi tiếp nhận phỏng vấn, Kevin Wayne Durant nói rằng cậu không dám tin bản thân mình không thể trở thành draft pick chỉ bởi vì biểu hiện không được tốt của mình trong buổi luyện tập các tân binh của liên mình.

“Tôi nghĩ rằng bọn họ (Blazers) đã định trước về người sẽ được lựa chọn.” Kevin Wayne Durant   có nói như vậy , “thế nhưng điều này cũng thật là nực cười khi tôi là cầu thủ đứng thứ hai, nhưng tôi lại không thể nâng được tạ 185 pounds, điều này nói lên rằng việc chơi bóng rổ không chỉ dùng đến sức mạnh thuần túy.” Khi bị hỏi đến ý kiến về buổi  tập luyện bồi dưỡng các cầu thủ trẻ năm nay, Kevin Wayne Durant  đã không chần chừ mà nói : “Không cần phải tới liên đoàn để tham gia luyện tập. Cứ ở nhà đi, hay luyện tập một cách thường xuyên theo thời gian rồi năng lực của các cậu sẽ từ từ được nâng lên.”


“Giống như những gì tôi vừa nói, tôi biết rằng mình là cầu htur có kỹ thuật tốt nhất trong số các cầu thủ trẻ năm ấy. Tôi cũng biết đặc điểm trong lối chơi kỹ thuật của mình không giống với các cầu thủ khác, bọn họ không thể phòng thủ được khi tôi tấn công, kể cả cho đến tận bây giờ vẫn là như vậy.” Câu nói cuối cùng của Kevin Wayne Durant  trong buổi phỏng vấn.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét