Maria Sharapova khát khao một lần nữa bước lên bục vinh quang, đoạt ngôi vị quán quân thế giới


Maria Sharapova tập trung thi đấu ở giải Wimbledon, cô lại khát khao được trở lại làm nhà vô địch quần vợt thế giới

Maria Yuryevna Sharapova
Theo thông tin mới nhất từ trang thế thao Sina sport, cựu tay vợt vô địch thế giới Maria Yuryevna Sharapova mặc dù trở lại thi đấu sau khi bị cấm túc, nhìn lại bản thân mình giờ đây đã đi quá xa rồi, thế nhưng cô ấy đồng thời cũng thừa nhận hi vọng rằng mình sẽ giữ được phong độ tốt trong những trận đấu quần vợt quan trọng sắp tới, đồng thời hi vọng rằng vào một ngày không xa lại có thể bước lên ngôi vị cao nhất, lại có thể trở thành nhà vô địch thế giới.

Từ cuối tháng 4 sau khi cô trở lại thi đấu sau chuỗi ngày dài bị đình chỉ thi đấu, Maria Sharapova nhận được thẻ ngoại hàng để thi đấu tại Stuttgart, Madrid và Rome đã nhận được không ít lời bàn tán, trong bảng xếp hạng mới nhất về thứ hạng của các tay vợt trên thế giới, cô đã từ từ nâng thứ hạng của mình lên 211. Còn trong vòng đầu tiên của giải đấu quần vợt Rome, cô đã đánh bại được đối thủ của mình là Christina McHale, nắm chắc trong tay tấm vé tham gia thi đấu giại giải Wimbledon.

Sau khi trận đấu diễn ra, cô đã nói với phóng viên rằng: “Tôi đương nhiên có ước vọng của riêng mình, khi bạn dành được chiến thắng ở những trận đấu quan trọng trước đây, đồng thời từng bước lên ngôi vị vô địch thế giới như tôi, bạn sẽ biết cảm giác đó tuyệt vời như thế nào. Vậy nên, cái cảm giác ấy sẽ đọng sâu lại  nơi sâu thẳm nhất trong trái tim bạn, bạn sẽ biết điều tiếp theo bạn cần phải làm là gì.”

“Tôi lại muốn một lần nữa được cảm nhận cảm giác tuyệt vời ấy. Đương nhiên, đó là mục tiêu của tôi. Thế nhưng như những gì tôi đã từng nói, các cuộc thi đấu mỗi tuần đều vô cùng quan trọng, tôi có thể sẽ vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất, thế nhưng tôi cần phải tạo cơ hội để có thể được tham gia nhiều trận đấu hơn nữa, đồng thời hi vọng rằng sau mỗi trận đấu tôi lại càng trau đồi được nhiều kinh nghiệm, lấy lại được phong độ như trước đây, đó là tất cả những gì mà tôi mong muốn vào lúc này.”
 Maria Yuryevna Sharapova còn bày tỏ , cô hông hề biết xếp hạng tuần này chính là nền tảng để xét tư cách cô có thể tham gia vào  vòng loại Wimbledon hay không.
“Ồ, thật vậy sao? Đây cô thấy không, tôi nghĩ các bạn có thể cho rằng tôi nắm bắt được mọi thông tin, thế nhưng tôi muốn tập trung toàn bộ sức lực của mình cho việc thi đấu mỗi tuần, đối với tôi mà nói, mỗi một trận đấu đều quan trọng như nhau, và luôn là quan trọng hàng đâu.”

“Khi tôi rời khỏi sân đấu, đồng thời trong 15 tháng liền không hề tham gia thi đấu, trên thực tế sau khi tôi được tham gia thi đấu trở lại, tôi đã liên tục thi đấu trong 3 tuần liên tiếp, đối với tôi mà nói việc thi đấu trong ba giải đấu liên tục như vậy là một vấn đề lớn. Đó là vấn đề mà tôi tập trung lo lắng nhất hiện nay.”

Có điều, rất tiếc là giải đấu quần vợt Pháp mở rộng quyết định không phải thẻ ngoại hạng cho  Sharapova, điều này cũng có nghĩa rằng 5 lần đoạt chức vô địch Grand Slam, 2 lần đoạt ngôi vô địch giải quần vợt Pháp mở rộng sẽ chỉ còn là ký ức đẹp trong cô, năm nay cô không có duyên với Stade Roland Garros nữa rồi. 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét