Roger Federer: Rafael Nadal, chức vô địch Pháp mở rộng là của cậu rồi đấy, hẹn gặp lại ở Wimbledon


Rút lui khỏi giải Pháp mở rộng, Roger Federer tập chung chuẩn bị cho giải Wimbledon?

Roger Federer
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 17 tháng 5 , vào rạng sáng ngày hôm qua giờ Bắc Kinh, tay vợt thiên tài người Thụy Sỹ Roger Federer  đã chính thức tuyên bố rút lui khỏi giải đấu quần vợt Pháp mở rộng năm nay. Tất cả những điều phỏng đoán mà cả làng quần vợt cũng như tất cả các fan hâm mộ trên toàn thể giới đồn thổi cuối cùng đã trở thành hiện thực.  Sau khi trải qua hàng loạt các trận đấu vô cùng rực rỡ thuộc giải đấu sân cứng Bắc Mỹ, Roger Federer đã liên tục phải dùng thẻ tạm dừng thi đấu. “Tôi cùng với những thành viên trong đội của mình cho rằng, việc tôi chỉ thi đấu một giải đấu trong suốt một mùa giải sân đất nện không đồng nghĩ với việc tôi có đủ sức khỏe để tiếp tục thi đấu ở các giải đấu khác.”

Mặc dù Roger Federer không hề nói một cách rõ ràng, thế nhưng hiển nhiên là anh muốn dồn sức lực nhiều hơn cho một mùa giải mà anh nắm chắc phần thắng trong tay, đó là giải  Wimbledon, dù sao dù cho có là ở thời kỳ thi đấu với phong độ đỉnh cao, anh cũng không đoạt được chức vô địch của giải đấu Pháp mở rộng, càng không nói đến việc giờ đây anh đã là tay vợt 35 tuổi. Đồng thời cùng với đó, trong mùa giải sân cứng đối thủ bị anh hạ gục là Rafael Nadal đã có mãn trở lại vô cùng mạnh mẽ ở mùa giải sân đất nện, Rafael Nadal đã liên tục dánh 15 chiến thắng và dành được 3 ngôi vô địch, chẳng trách mà ngay cả những chuyên gia quần vợt hàng đầu cũng cho rằng nguyên nhân sâu xa thực sự khiến cho Roger Federer tuyên bố rút lui là bởi lý do này, Roger Federer cũng có lời rằng : “Ngôi vị vô địch giải Pháp mở rộng là của cậu rồi đấy, tôi đợi cậu ở giải đấu Wimbledon, người anh em.”


Đây là năm thứ 2 liên tiếp mà Roger Federer bỏ lỡ trận đấu ở sân Stade Roland Garros,“Để  có thể có thêm thời gian chiến đấu ở giải ATP World Tour, tôi cho rằng sự lựa chọn tốt nhất của tôi vào lúc nãy vẫn là rút khỏi giải đấu sân đất nện mùa giải năm nay, tập trung chuẩn bị cho giải đấu sân cỏ và giải đấu sân cứng sắp tới. Mở màn của mùa giải năm any đối với tôi mà nói là một khởi đầu vô cùng kỳ diệu, thế nhưng tôi học được một điều rằng muốn trưởng thành, muốn có một sự nghiệp ngày càng phát triển, tôi cần phải có một kế hoạch hoàn hảo. Tôi sẽ rất nhớ những fan hâm mộ, những người đã cổ vũ cho tội tại giải thi đấu quần vợt Pháp mở rộng, chờ đội vào năm sau lại được nhìn thấy các bạn ở sân Stade Roland Garros” Roger Federer đã có lời như vậy. 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét