Serena Williams là tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử

Serena Williams là tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử, còn Monica Seles là đối thủ mạnh nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi

Serena Williams là tay vợt vĩ đại nhất trong lịch sử
Serena Williams nhận giải thưởng tay vợt xuất sắc nhất

Aránzazu Isabel Maria Sanchez Vicario là tay vợt người Tây Ban Nha đăng quang ngôi vị đơn nữ số một thế giới giải WTA. Tinh thần không bao giờ khuất phục trước khó khăn của cô  và thành tích đáng nể với 27 chức vô địch trong lịch sử sự nghiệp thi đấu quần vợt khiến cho cô trở thành tay vợt được nhiều người kính nể và tôn trọng. Khi nhắc đến hai tay vợt nữ xuất sắc nhất trong lịch sử quần vợt, thì cô có nói rằng Monica Seles là đối thủ mạnh nhất của cô còn Serena Williams là tay vợt xuất sắc nhất trong lịch sử quần vợt.

Đối với Aránzazu Isabel Maria Sanchez mà nói,  Monica Seles đơn giản là một cơn ác mộng trong sự nghiệp thi đấu quần vợt của cô, ta vợt người Mỹ này trong 22 lần thi đấu cùng cô thì phải đến 19 lần giành chiến thắng. Trong lần phỏng vấn gần đây nhất, tay ợt người Tây Ban Nha thừa nhận rằng Monica Seles là đối thủ mà cô cảm thấy khó khăn nhất khi phải đối đầu: “Monica Seles luôn là một người đem đến cho tôi những trận đấu nảy lửa, cô ấy cũng chạc tuổi như tôi, thế nên chúng tôi đều có tình hiếu thắng vô cùng lớn. Tôi tôi thể không chơi với phong độ tốt nhất để cố gắng đạnh bại cô ấy, mà nếu như tôi có sắp giành được chiến thắng rồi thì cô ấy cũng sẽ không bao giờ vì thế mà từ bỏ, mà thi đấu không hết mình, vì vậy tôi cho rằng, tôi có thể nói rằng cô áy chính là đối thủ mạnh nhất, tốt nhất của mình trong sự nghiệp thi đấu quần vợt.”
Nói đến Serena Williams, Aránzazu Isabel Maria Sanchez Vicario nói thêm rằng:

 “Serena Williams đã tự mình giành được vị trí tay vợt nữ xuất sắc nhất mà cô có được ngày hôm nay, bởi cô luôn chơi với phong độ hết sức ổn định, trong thời gian khoảng 10 năm vừa qua, cô ấy luôn thống trị các bảng xếp hạng quần vợt, chỉ cần Serena Williams xuất trận, dù có thể nào đi chăng nữa, dù đối thủ có là ai thì cô ấy vẫn luôn là người chiếm được ưu thế, vì vậy mà tôi có thể nói rằng Serena Williams chính là tay vợt đơn nữ vĩ đại nhất trong lịch sử làng quần vợt.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét