Đương kim vô địch Garbiñe Muguruza giành chiến thắng, đồng thời bảy tỏ sự tôn trọng đến đối thủ Francesca Schiavone

Garbiñe Muguruza vẫn chơi với chiến thuật cũ, ca ngợi Francesca Schiavone là một tay vợt tuyệt vời.

Đương kim vô địch Garbiñe Muguruza giành chiến thắng, đồng thời bảy tỏ sự tôn trọng đến đối thủ Francesca Schiavone

Garbiñe Muguruza
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina Sport, đương kim vô địch đơn nữ Garbiñe Muguruza trong vòng 2 set đã giành chiến thắng trước tay vợt 10 năm vô địch giải Pháp mở rộng Francesca Schiavone. Sau khi kết thúc trận đấu, Garbiñe Muguruza cảm thấy rất hài lòng với những gì mà mình đã thể hiện, đồng thời cũng bày tỏ sự kính trọng của mình với tay vợt kỳ cựu Francesca Schiavone.

“Tôi rất hài lòng với những gì mình đã thể hiện ngày hôm nay, bởi vì trước khi trận đấu được diễn ra tôi không biết rằng liệu khi thi đấu với một đối thủ là đương kim vô địch như vậy thì có thể phát huy được lợi thế gì.” Garbiñe Muguruza có lời chia sẻ như vậy, vòng đầu tiên cô đã dành được 12 điểm, “Khi ấy tôi không hề biết bản thân mình dành được bao nhiêu điểm, tôi đã có một chiến thuật và chiến lược rất rõ ràng, đồng thời quyết tâm chiến đấu đến cùng.”
Lần đầu tiên ra thi đấu với tư cách là nhà đương kim vô địch, Garbiñe Muguruza có cảm thấy bị áp lực? “Tôi chỉ muốn tập trung vào thi đấu, quên đi mọi thành tích mà mình đạt được năm ngoái, khiến cho mọi việc trở nên đơn giản hơn. Việc đành dược ngôi vị quán quân vào năm ngoái không hề khiến tôi cảm thấy quá tự tin, chỉ có vào trận đấu trước, khi thi đấu ở phong độ tốt như vậy, tôi mới cảm thấy tự tin hơn.”

Năm nay rất có thể sẽ là năm cuối cùng Francesca Schiavone tham gia thi đấu ở giải WTA, Garbiñe Muguruza đánh giá rất cao tay vợt kỳ cựu này: “Cô ấy đã dành được chiến thắng ở giải Tour trong một thời gian rất dài. Cô ấy có sức khỏe tốt hơn đa phần nhưng tay vợt khác, làm thế nào thể có được điều đó? Cô ấy rất yêu quần vợt, tận hưởng từng khoảnh khắc trong các trận đấu, trận đấu năm nay đối với cả hai chúng tôi đều là một trận đấu khó khăn, bởi vì chúng tôi đều thích được chơi bóng ở nơi đây. Tôi đã từng chứng kiến cô ấy đoạt ngôi vô địch ở nơi đây. Tôi cảm thấy rằng khi mình ở vào độ tuổi 36 có thể giữ được phong độ tốt như vậy, sức khỏe của cô ấy rất tốt, sau khi đã trả qua rất nhiều chấn thương, tôi không biết rằng liệu cơ thể tôi có thể chịu đựng được những gì. Hiện tại tôi 23 tuôi, vẫn còn một chặng đường dài gian nan nữa phải đi qua.”

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét