Andre Agassi xác nhận sẽ cùng đồng hành với Novak Djokovic trong giải đấu Wimbledon

Andre Agassi xác nhận sẽ cùng đồng hành với Novak Djokovic trong giải đấu Wimbledon, tiết lộ rằng bản thân ông thực sự muốn giúp sức cho Novak Djokovic chứ không muốn bất kỳ thứ gì từ cậu ấy.

 Andre Agassi xác nhận sẽ cùng đồng hành với Novak Djokovic trong giải đấu Wimbledon
Novak Djokovic và Andre Agassi
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina Sport ngày 3 tháng 6, Andre Agassi có đôi lời phát biểu khi trả lời phỏng vấn trong những ngày gần đây, ông sẽ tiếp tục hợp tác cùng với Novak Djokovic thi đấu ở giải Wimbledon, đồng thời ông cũng tiết lộ ông chưa hề nhận bất kỳ khoản tiền huấn luyện nào.

Novak Djokovic sau khi để thua Alexander Zverev Jr tại trận chung kết giải Rome Masters, tuyên bố rằng anh sẽ hợp tác với Andre Agassi với mục tiêu giành được ngôi vô địch Grand Slam. Giải đấu quần vợt Pháp mở rộng là giải đấu đầu tiên mà bọn họ hợp tác cùng với nhau, thế nhưng do có kế hoạch từ trước đó, nên ông không thể không sớm rời Paris để đến Las Vegas.

Từ khi về hưu cho tới nay, Andre Agassi chủ yếu đặt toàn bộ tâm sức vào quỹ của bản thân mình, đồng thời ông cũng dành nhiều thời gian hơn để ở bên vợ và hai con của mình, do đó ông rất ít khi xuất hiện tại các sân bóng. Trước mắt ông vẫn chưa khẳng định là sẽ dành  bao nhiêu thời gian để làm huấn luyện viên cho Novak Djokovic, thế nhưng việc trợ giúp cho Novak Djokovic ở giải Wimbledon nằm trong kế hoạch của ông.

Giải thích về việc hai người hợp tác với nhau như thế nào , Andre Agassi có nói rằng: “Điều này khiến cho tôi có đôi chút kinh ngạc. Trong giải đấu Monte Carlo, tôi nhận được điện thoại của cậu ấy, cậu ấy hi vọng có thể cùng nói chuyện với tôi về quần vợt, đồng thời bàn về việc hợp tác cùng với tôi.” “Tôi nói có lẽ tôi có thể giúp đỡ cậu thông qua nói chuyện điện thoại? Tôi nghĩ cậu có thể không cần quá nhiều sự giúp đỡ, còn tôi cũng không thể nào cân bằng được cuộc sống của mình.” “Sau đó vận động viên quần vợt Steffi Graf nói với tôi rằng :Có thể ông sẽ thấy thích việc hợp tác ấy. Tôi nói rằng : Cô thực sự nghĩ như vậy sao? Tôi rất kính trọng cô ấy, vì vậy tôi nói: Nếu như cô đã có lời như vậy bất kể thế nào tôi cũng phải tới Paris một chuyến xem sao, tôi sẽ tìm hiều về cậu ấy nhiều hơn.”

“Cậu ấy là một tay vợt truyền cảm hứng đến với tôi. Tôi dùng thời gian của mình, dùng tiền của mình để làm việc này, tôi không muốn có được bất kỳ thứ gì, tôi cũng không cần bất kỳ thứ gì."“Tôi hi vọng rằng có thể giúp được cho cậu ấy.”
Đối với Wimbledon, Andre Agassi có nói thêm: “Nếu như cậu ấy mong muốn tôi có mặt tôi sẽ đi cùng cậu ấy, sau đso chúng tôi sẽ cùng nhau giải quyết mọi vấn đề. Tôi vẫn còn rất nhiều chuyện khác cần phải làm, thế nhưng chỉ cần tôi có thể, tôi sẽ nỗ lực hết 100% sức lực của mình để giúp cho cậu ấy.”

Đối với Novak Djokovic,  ông có nói về người từng đoạt được 8 ngôi vị quán quân Gland Slam rằng: “Tôi rất kinh ngạc trước tốc độ học tập nhanh chóng của cậu ấy, tôi nhìn thấy cậu ấy tiến bộ mỗi ngày.” “Tôi nghĩ rằng sau khi cậu ấy 30 tuổi cậu ấy vẫn có thể chơi quần vợt một cách vô cùng tuyệt vời, bởi vì cậu ấy vẫn luôn hi vọng có thể chơi quần vợt thêm vài năm. Khi cậu ấy hiểu được làm thể nào với trái bóng, làm thể nào đối đầu với đối thủ, cậu ấy sẽ chơi một cách nhẹ nhàng hơn rất nhiều.” 
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét