David Goffin bị bong gân khi đang thi đấu, buộc phải rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng

Huấn luyện viên của David Goffin tiết lộ tình trạng bong gân của anh không quá nghiêm trọng, nhưng cũng chưa xác định được bao giờ anh có thể quay trở lại thi đấu.

David Goffin bị bong gân khi đang thi đấu, buộc phải rút lui khỏi giải quần vợt Pháp mở rộng
Khoảnh khắc David Goffin bị bong gân
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 3 tháng 6, trong vòng đấu thứ 3 của giải đấu quần vợt Pháp mở rộng nội dung đơn nam, thời gian gần đây tay vợt David Goffin đang thi đấu ở phong độ đỉnh cao David Goffin do vấp phải tấm vải chắn mưa bên lề của sân bóng dẫn đến bị bong gân, cuối cùng không còn cách nào khác buộc phải rút khỏi giải đấu. Huấn luyện viên của David Goffin có phải biểu đôi lời về vết thương mà anh không phải gặp phải.

“Chúng tôi đã làm tất cả những xét nghiệm mà chúng tôi nên làm, thế nhưng kết quả kiểm tra cuối cùng vẫn còn cần phải xác nhận lại một lần nữa. Kết quả kiểm tra cho thấy dây chằng của anh không bị rách”. Huấn luyện viên của David Goffin đã có đôi lời chia sẻ “Hiện tại chân của cậu ấy vẫn còn bị phù nề, sau 48 tiếng nữa chúng tôi mới tiếp tục xem tình hình vết thương của cậu ấy thế nào. Bác sĩ cùng với bác sĩ cá nhân của David đã liên lạc với nhau, bọn họ quyết định tiến hành trị liệu khấn cấp cho cậu ấy, đế giúp cho cậu ấy có thể sớm phục hồi và quay lại sân bóng thi đấu trong thời gian sớm nhất.”

Còn về kế hoạch tham gia thi đấu sau đó, huấn luyện viên của David Goffin bày tỏ rằng ông vẫn chưa có kế hoạch cụ thể. “Giống như những gì tôi đã nói trước đây, không có việc vì vết thương quá nghiêm trọng mà cậu ấy phải nghỉ thi đấu tỏng một thười gian dài, thế nhưng tôi cũng không thể nói rõ với mọi người rằng khi nào cậu ấy có thể đứng dậy đi lại, khi nào cậu ấy có thể chạy một cách bình thường. Chúng tôi có kế hoạch A, kế hoạch B và kế hoạch C, thế nhưng chúng tôi không biết rằng cuối cùng chúng tôi sẽ thực hiện theo phương án nào.” “Có thể kết luận  cuối cùng sẽ được đưa ra sau khi chúng tôi trò chuyện với bác sĩ cá nhân của cậu ấy trong thứ hai tới đây. Chúng tôi trước mắt sẽ quan tâm đến cái chân bị bong gân của cậu ấy, xem tình hình như thế nào. Còn về việc có thể tham gia thi đấu ở giải đấu sân cỏ hay không, hiện tại tôi chưa thể khẳng định được.”

David Goffin do vấp phải tấm vải chắn mưa bên lề của sân bóng dẫn đến bị bong gân, liệu ban tổ chức giải đấu quần vợt Pháp mở rộng có nên chịu trách nhiệm gì đối với sự việc này không? “Tôi không thể trả lời câu hỏi này. Đương nhiên, mục tiêu của chúng tôi là đám bảo an toàn tuyệt đối cho các tay vợt tham gia thi đấu, ban tổ chức ở sân Roland Garros cũng đủ chuyên nghiệp để lo lắng mọi điều kiện cần thiết trên sân. Chúng tôi khẳng định cũng đã xem xét đế khía cạnh trách nhiệm của bản thân về sự việc lần này, chúng tôi nghĩ rằng sự việc giống như vậy rất có thể sẽ tái diễn một lần nữa, chúng tôi khẳng định sẽ cố gắng đảm bảo an toàn hơn nữa cho các trận đấu.”
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét