LeBron James và Kevin Durant lại một lần nữa chạm chán tại vòng chung kết, liệu những nghiên cứu của Kevin Durant về LeBron James có giúp anh giành chiến thắng?

Kevin Durant từ nhỏ đã nghiên cứu về lối chơi của LeBron James, liệu rằng trong vòng chung kết anh có thể phòng thủ khi đứng trước LeBron James?

LeBron James và Kevin Durant lại một lần nữa chạm chán tại vòng chung kết, liệu những nghiên cứu của Kevin Durant về LeBron James có giúp anh giành chiến thắng?
LeBron James và Kevin Durant
Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport ngày 1 tháng 6, CSN có đưa tin, sau 5 năm, cuối cùng LeBron James và Kevin Durant lại một lần nữa gặp nhau ở trận chung kết NBA. Kevin Durant khi trả lời phỏng vấn có bày tỏ rằng từ khi còn nhỏ anh đã bắt đầu nghiên cứu cách LeBron James thi đấu. Mặc dù anh cho rằng anh rất quen thuộc với lối chơi của LeBron James, thế nhưng anh vẫn thừa nhận rằng để phòng thủ Le Bron James là một việc hết sức khó khăn.

LeBron James và Kevin Durant là hai tiền đạo nối danh của NBA, năm 2012, bọn họ lần đầu tiên chạm chán với nhau ở trận chung kết toàn giải, lúc ấy LeBron James 27 tuổi, còn Kevin Durant mới có 23 tuổi. Cuồi cùng, LeBron James đã giành chiến thắng đầu tiên trong lịch sử sự nghiệp thi đấu của mình, đoạt được ngôi vô địch, còn Kevin Durant thì phải thất bại quay về.

Năm năm sau, Kevin Durant lại một lần nữa có cơ hội được chạm chán với LeBron James ở vòng chung kết toàn giải. Nhưng điều khác biệt ở đây là Kevin Durant không còn thi đấu cho đội Oklahoma City Thunder, mà đang thi đấu cho Golden State Warriors; LeBron James cũng không còn thi đấu cho đội Miami Heat, mà giờ đây anh thi đấu cho đội Cleveland Cavaliers.

“Tôi cho rằng mình hiểu cách thi đấu của anh ấy.” Kevin Durant có trả lời như vậy khi được hỏi đến LeBron James, “Tôi vẫn luôn nghiên cứu các trận đấu của anh ấy, ngoài ra tôi còn nghiên cứu phong cách thi đấu của Sergio Romero, Dwyane Wade, Paul Pierce cùng với McGrady. Tôi thấy rằng cả cuộc đời tôi dành để nghiên cứu về những cầu thủ này. Thi đấu với anh ấy (LeBron James) , tôi biết phong cách thi đấu của anh ấy, thế nhưng điều này không có nghĩa rằng tôi có thể dễ dàng phòng thủ anh ấy.”
Mặc dù LeBron James và Kevin Durant đều là những tiền đạo xuất sắc, thế nhưng phong cách của hai người hoàn toàn không giống nhau, Kevin Durant rất nhanh nhẹn, hơn nữa khả năng ném bóng rất tuyệt vời, còn LeBron James có một sức mạnh phi thường, khả năng quan sát toàn trận đấu rất tốt.

“Từ nhỏ tôi đã bắt đầu xem và nghiên cứu về những trận đấu của anh ấy.” Kevin Durant có chia sẻ. Trên thực tế, khi LeBron James lần đầu tiên lọt vào trận chung kết toàn giải năm 2013, Kevin Durant mới 14 tuổi.

“Tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu về anh ấy, hồi tưởng về mỗi trận đấu của anh ấy, tôi hi vọng rằng làm như vậy có thể giúp ích cho tôi khi thi đấu với anh ấy.”
Năm nay trong trận chung kết toàn giải, Kevin Durant vô tình trở thành người bị LeBron James chú ý phòng thủ số một.
Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét