Serena Williams tới cố vũ cho Venus Williams thi đấu, Venus Williams cho rằng giải đấu ngắn sẽ có lợi hơn cho các tay vợt tham gia thi đấu.

Venus Williams vui mừng khi thấy Serena Williams tới cổ vũ cho mình, hi vọng rằng trong tương lai có thể có những giải đấu ngắn.

Serena Williams tới cố vũ cho Venus Williams thi đấu, Venus Williams cho rằng giải đấu ngắn sẽ có lợi hơn cho các tay vợt tham gia thi đấu.
Venus Williams
 Theo thông tin mới nhất từ trang thể thao Sina sport, giải đấu quần vợt đơn nữ thuộc giải Pháp mở rộng đã diễn ra vòng đấu thứ hai, Venus Williams đã chiến thắng hoàn toàn trước đối thủ người Nhật Kurumi Nara với tỷ số lần lượt là 6-3/6-1, nhẹ nhàng tiến lên vị trí 32.

Với chiến thắng ở trận đấu lần này Venus Williams đã thành công phục thù được đối thủ khi cô để thua trong trận chiến giải Indian Wells Masters năm ngoái, “Khi tôi có thể kiểm soát được toàn bộ trận đấu, tôi cảm thấy rất vui mừng. Sét đấu đầu tiên, tôi biết cô ấy chơi rất tốt, rất nhiều lần phòng thủ và tấn công mà tôi không thể đoán trước được.”


Serena Williams tới cố vũ cho Venus Williams thi đấu, Venus Williams cho rằng giải đấu ngắn sẽ có lợi hơn cho các tay vợt tham gia thi đấu.
Serena Williams
Trong trận đấu ngày 31 tháng 5, bà bầu Serena Williams cũng ngồi dưới khán đài quan sát, Venus Williams cũng nhắc đến những dự định trong tương lai của Serena Williams, “Cô ấy nói rằng tôi chơi rất tốt. Khi trận đấu diễn ra được vài phút thì cô ấy tới để xem tôi thi đấu, tôi không biết cô ấy đến khi nào. Serena Williams lần này tới với giải đấu Grand Slam mà không có bất kỳ áp lực nào , cũng không phải chuẩn bị điều gì cho trận đấu, tôi dám đảm bảo rằng cô ấy cảm thấy rất phấn khích. Ít nhất thì cũng có cảm giác rất thú vị. Thế nhưng tôi cũng chắc chắn một điều rằng cô ấy rất quen thuộc với nơi đây, cô ấy đã rất nhiều lần dành chiến thắng tại nơi đây. Nếu như cô ấy ở thể ở lại đến những phút cuối cùng, chắc chắn cô ấy sẽ thấy rất vui.”

Khi bị hỏi tới việc cô hi vọng quần vợt sẽ có những thay đổi gì, thì Venus Williams chia sẻ rằng: “Chắc chắn tôi sẽ hi vọng rằng có thể tham gia một giải đấu ngắn, giải đấu dài một chút , hoặc giải đấu năm đều rất hay, thế nhưng một giải đấu ngắn một chút sẽ có lợi hơn đối với các tay vợt tham gia thi đấu.”

Năm nay giải đấu quần vợt Pháp mở rộng nội dung đơn nữ không có sự góp mặt của Serena Williams, Maria Yuryevna Sharapova, Victoria Azarenka, vậy nên cơ hội tiến tới chức vô địch cũng rộng mở hơn cho nhiều tay vợt khác , thế nhưng Venus Williams không quan tâm đến những điều này, “Đương nhiên mục tiêu của tôi là dành được chiến thắng ở mỗi trận đấu mà tôi tham gia, tôi không muốn khi ra khỏi sân đấu tôi lại phải nói rằng, ôi trận đấu này là do tôi không muốn dành chiến thắng (cười). Tôi cảm thấy cạnh tranh rất vui vẻ sao? Tôi chỉ chú tâm vào bản thân mình, làm thế nào để chơi bóng cho tốt, tôi không quan tâm đến những tay vợt khác hay bất kể điều gì khác.”

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét