Cựu ngôi sao của Houston Rockets muốn tới CBA thi đấu

Luis Scola muốn tới CBA thi đấu, anh có quan hệ với rất nhiều đội bóng CBA.

Cựu ngôi sao của Houston Rockets muốn tới CBA thi đấu
Luis Scola
Cựu ngôi sao của đội Houston Rockets -  Luis Scola, anh còn được người hâm mộ Trung Quốc gọi là “Bảo thạch”, khi trả lời phỏng vấn của trang thể thao Sina sport, tự mình thừa nhận rằng anh hi vọng có cơ hội được tới CBA chơi bóng.
Theo Luis Scola tiết lộ, trước mắt anh đang xem xét tới việc đến CBA chơi bóng. “Tôi có rất nhiều mối quan hệ với các đội bóng ở Trung Quốc, trong vài năm gần dây, những trận đấu bóng rổ vòng tròn ở Trung Quốc đang ngày càng phát triển, tôi cho rằng những giải đấu vòng tròn ấy là những giải đấu vô cùng chất lượng, mặc dù tôi vẫn cần thêm thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng, thế nhưng trước mắt, CBA là một điểm đến mà tôi hi vọng rằng tôi có thể phát triển sự nghiệp bóng rổ của mình.
Nói đến CBA, Luis Scola thể hiện rằng anh rất hiểu biết về bóng rổ CBA, bởi anh có rất nhiều bạn bè đang chơi cho các đội tuyển của CBA, đương nhiên cũng không thể không nhắc tới người bạn Diêu Minh ,cũng là người đồng đội chơi cùng anh ở Houston Rockets.
Luis Scola nói rằng: “Có vài lên tôi có trao đổi với Diêu Minh về tình hình bóng rổ ở CBA, anh ấy là một người bạn rất tốt của tôi, tôi cho rằng anh ấy sẽ trở thành một người trợ giúp quan trọng của tôi nếu như tôi quyết định thi đấu cho CBA.”
Khi được hỏi đến đội tuyển mà anh mong muốn được tới tham gia thi đấu, Luis Scola có trả lời rằng: “Trước mắt đã có một vài đội bóng chủ động liên lạc với tôi, thế nhưng việc này vẫn còn quá sớm để bàn đế, các đội bóng mới bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải sắp tới, tôi cũng cần thời gian để suy nghĩa, đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất, thế nhưng tôi hi vọng rằng tôi có thể nhanh chóng cùng bọn họ giao lưu và gặp mặt, để có thể hiểu thêm nhiều điều hơn nữa.”
Trận chung kết giải bóng rổ NBA , Luis Scola cũng đã đưa ra lời nhận định của bản thân mình. Anh cho rằng đội Golden State Warriors sẽ là đội dành được ngôi vô địch chung cuộc, thế nhưng anh cho rằng Golden State Warriors sẽ không thể đánh bại Cleveland Cavaliers  một cách tuyệt đối với tỷ số 4-0, bởi vì điều này có nghĩa là Golden State Warriors sẽ dành chiến thắng trong tất cả các trận đấu khốc liệt ở vòng chung kết, điều này thực sự là quá khó.
Toàn bộ các giải đấu NBA, Luis Scola đã từng thi đấu cho đội Houston Rockets, Phoenix Suns, Indiana Pacers, Toronto Raptors, Brooklyn Nets, số điểm trung bình mà anh có được sau các trận đấu là 12.3 điểm, và 6.8 rebounds.

Share on Google Plus

About Unknown

Kênh thể thao "vn.13322.com" chuyên các thông tin bóng đá, kèo, tỷ lệ bóng đá lớn nhất Việt Nam hiện nay.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét